KHÁM PHÁ TIỆN ÍCH CAO CẤP TRÊN TẦNG MÁI TẠI BRG LEGEND

11:00 16/10/2020

Mang đến những trải nghiệm sống khác biệt nhưng vẫn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cư dân, những toà căn hộ có tiện ích trên tầng mái đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, BRG Legend là một trong số ít những dự án sở hữu hàng loạt tiện ích trên nóc, mang đến không gian thư giãn độc đáo với những tiện ích đẳng cấp, giúp cư dân hưởng thụ vẻ đẹp toàn thành phố từ trên cao.

Vườn địa đàng trên tầng thượng 

Như một xu hướng tất yếu của những khu căn hộ tại các khu đô thị, tại một số quốc gia phát triển đã đưa toàn bộ tiện ích lên trên tầng cao nhất của toà căn hộ để khai thác lợi thế tối đa về tầm “view”, tập trung thành cụm tiện ích liên hoàn, mang lại những trải nghiệm mới mẻ và trở thành điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Tại BRG Legend, chủ đầu tư cùng với những kiến trúc sư tài ba đã dành nhiều tâm huyết kiến tạo một tuyệt tác khu vườn trên mây tuyệt mỹ. Hệ thống tiện ích 5 sao đắt giá được bố trí một cách thông minh và độc đáo trên mái tích hợp các khu chức năng riêng biệt như sky bar, khu tiệc nướng BBQ, lounge gia đình, yoga hay khu đường dạo bộ… Các phân khu này bên cạnh việc cung cấp hệ thống tiện ích lý tưởng còn tạo ra những điểm giao thoa, nơi cư dân trong cùng tòa nhà có thể chuyện trò, gia tăng tính kết nối cộng đồng.

Không chỉ mang đến lợi thế về tầm nhìn đắt giá, tiện ích tầng thượng còn đảm bảo cho các hoạt động thể chất và tinh thần, giúp cư dân tận hưởng đặc quyền riêng tư, an toàn mà không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh.

 

“View” thành phố từ ban công tầng 20

Đặc quyền riêng chỉ dành cho chủ nhân BRG Legend

Bên cạnh những tiện ích trên tầng thượng, BRG Legend còn sở hữu hệ thống tiện ích phục vụ những nhu cầu thiết yếu cho cư dân như bể bơi vô cực, phòng gym hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em… tại tầng 8 của toà nhà. Toàn bộ tiện ích nội khu đều có tầm “view” hướng về trung tâm thành phố tuyệt đẹp.

Hệ thống tiện ích cao cấp và đủ đầy, chủ đầu tư BRG tin rằng những cư dân ưu tú tại BRG Legend chắc chắn sẽ có cuộc sống lý tưởng trong một hệ sinh thái hoàn hảo và đặc biệt an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Tiện ích trên tầng thượng không chỉ hấp dẫn khách mua để ở mà còn thu hút cả những người có nhu cầu thuê nhà như các chuyên gia, người nước ngoài đang sống và làm việc tại Hải Phòng. Đây cũng là ưu thế giúp căn hộ BRG Legend gia tăng sức hấp dẫn cho khách thuê dài hạn.  

Một góc nhỏ tại khu vườn thượng uyển trên tầng mái

Đặc biệt, từ 16h - 18h thứ bảy ngày 25/10, tại tầng 20 của toà căn hộ sẽ diễn ra sự kiện “Tầm view đỉnh cao - Bao trọn thương cảng”. Khách hàng quan tâm dự án có thể thưởng thức trà chiều và trải nghiệm khung cảnh hoàng hôn từ tầm nhìn thượng đỉnh tại không gian ban công căn hộ 3PN.

1. CSBH chung:

- Hỗ trợ vay tới 65% GTCH lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn 31/03/2022;

- Giảm trừ 7 triệu đồng/m2 khi khách hàng nhận bàn giao thô

- Tặng 2 năm phí quản lý và phí dịch vụ Valet Parking (lấy/đỗ xe hộ)

2. Khách hàng mua căn hộ 3PN được nhận thêm quà tặng 5 cây vàng trị giá 250 triệu đồng.

3. Chương trình BTTT: áp dụng cho toàn bộ khách hàng đặt mua với tổng trị giá chương trình lên đến 2,2 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt là 01 Mercedes C180 trị giá 1,4 tỷ đồng.

Hotline: 0889.96.3979

Website: brglegend.vn

Đơn vị Tư vấn & Quản lý bán hàng: Link Property http://linkproperty.vn/

Đơn vị phân phối:

• Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD - 0934303668

• Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương – 0913268868

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích