Khám và phát thuốc miễn phí cho gần 200 lượt người

20:26 03/04/2019

Tiếp nối những hoạt động trong tháng thanh niên năm 2019, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nam Định phối hợp với Đoàn thanh niên xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc và Công ty Cổ phần Nam Dược tổ chức thăm, khám và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn.

Đoàn các bác sĩ  Bệnh viên đa khoa Công an tỉnh Nam Định đã có mặt tại UBND xã Mỹ Thuận khám bệnh, siêu âm, tư vấn… và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 200 lượt người là các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, gia đình chính sách.

Trong quá trình thăm khám, các bác sỹ cũng tư vấn cho người dân cách phòng chống các dịch bệnh như sốt xuất huyết, bệnh do ký sinh trùng, bệnh truyền nhiễm, phòng chống tai nạn thương tích; tư vấn cho người dân từ bỏ những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày như hạn chế uống rượu, bia, hút thuốc lá... nhằm nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Đây là việc làm thường xuyên của Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh chung tay cùng xã hội chăm lo cho người dân; qua đó, phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung sức vì sức khỏe cộng đồng, thắt chặt tình quân dân, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sỹ Công an Nam Định trong lòng dân.

                                                                         Đức Thông

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông