Khánh Hòa - Hải Phòng: Sóng Đồ Sơn đè sóng Nha Trang?

15:42 17/08/2016

 

 

Đình Bảo sẽ ghi bàn vào lưới Khánh Hòa như ở lượt đi để mang điểm về cho Hải Phòng ?.
Đình Bảo sẽ ghi bàn vào lưới Khánh Hòa như ở lượt đi để mang điểm về cho Hải Phòng ?.

Chiều nay, Hải Phòng hành quân đến Nha Trang đối đầu với chủ nhà Khánh Hòa ở vòng 21. Sau chiến thắng mang tính bước ngoặt trước Hà Nội T&T ở vòng 21, Hải Phòng đã công khai mục tiêu đua tranh vô địch và thầy trò HLV Trương Việt Hoàng quyết tâm giành điểm trước Khánh Hòa để hiện thực hóa giấc mơ…

Giành chiến thắng trước hai đối thủ sừng sỏ là Bình Dương và Hà Nội T&T nhưng vượt qua Khánh Hòa không hề là điều dễ dàng đối với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Khánh Hóa luôn được đánh giá cao ở lối chơi phản công và họ sở hữu tiền đạo ngoại Uche rất nguy hiểm. Chính vì vậy, mặc dù đối thủ chỉ xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH nhưng đây là trở ngại khó khăn cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Cùng chơi phản công nên khá khó khăn để Hải Phòng có thể triển khai phòng ngự chủ động như khi đối đầu với Bình Dương hay Hà Nội T&T. Chính vì vậy, cả hai đội sẽ cùng chơi chậm, chắc chắn bên phần sân nhà và mong chờ vào sự đột biến ở hàng công. Phía Khánh Hòa sẽ là Uche trong khi Hải Phòng đặt niềm tin vào Đình Bảo, Văn Thắng hay Xuân Hùng. Đánh giá về trận đấu chiều nay, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng: Khánh Hòa là đội bóng có thể lực rất tốt và tiền đạo Uche đặc biệt nguy hiểm. Tuy nhiên, Hải Phòng cố gắng hết sức để giành điểm. Khánh Hòa sẽ gây được khó  khăn nhưng không thể cản được bước tiến của đội bóng đất Cảng trong trận đấu chiều nay.

Không có ngoại binh trong đội hình, nhưng ở lượt đi Hải Phòng cũng giành chiến thắng với hai bàn thắng của Đình Bảo và Hồng Phong. Chính vì vậy, HLV Trương Việt Hoàng sẽ có những toan tính về lối chơi. Đình Bảo đang chơi rất hay khi liên tiếp ghi bàn và nhiều khả năng đây sẽ là chìa khóa mở kho điểm của HLV Trương Việt Hoàng trước Khánh Hòa.

Giành điểm trước Khánh Hòa, “sóng biển Đồ Sơn đè sóng Nha Trang” sẽ giúp Hải Phòng vững vàng trên đường tiến đến ngôi vô địch. HLV Trương Việt Hoàng đã công khai mục tiêu và chắc chắn sẽ tạo bất ngờ để giành điểm trước Khánh Hòa như cách mà cựu cầu thủ Thể Công bày binh bố trận giành chiến thắng trước Bình Dương, Hà Nội T&T trong tình thế không có ngoại binh trong đội hình.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông