Khánh thành nhà máy Liteon (giai đoạn 2) tại KCN VSIP Hải Phòng

09:47 15/11/2022

Sáng 14-11, Tập đoàn Liteon khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà máy Liteon (giai đoạn 2) tại KCN VSIP Hải Phòng. Đồng chí Lê Trung Kiên, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng tới dự. Cùng dự có đại diện Văn phòng Kinh tế Văn hoá Đài Bắc tại Việt Nam; lãnh đạo Tập đoàn Liteon…
Cắt băng khánh thành nhà máy

     Với sự hoạt động của Nhà máy Liteon (giai đoạn 2),  Liteon Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất thông minh của tập đoàn Liteon, hướng tới công nghệ 4.0, sản xuất thông minh để phục vụ khách hàng với mức độ tự động hóa, số hóa cao, kết hợp với các công nghệ tiên tiến dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo mạng lưới vạn vật kết nối Internet để sản xuất và chế tạo các sản phẩm như Netcom, thiết bị điện tử tiêu dùng…

             

Các đại biểu tham dự lễ khánh thành

           Ông Tống Minh Phong, Chủ tịch tập đoàn Liteon cho biết, tập đoàn đang tăng tốc nâng cao năng lực sản xuất, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu; mở rộng sản xuất tại các nhà máy ở Hoa Kỳ, Mexico, Thái Lan và Việt Nam. Đồng thời, Liteon đang tìm kiếm các địa điểm mới để kết nối các nguồn lực, xây dựng trung tâm R&D và cơ sở sản xuất trên khắp thế giới với tốc độ sản xuất nhanh, linh hoạt, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

          Là công ty tiên phong trong ngành công nghệ của Đài Loan, trong gần nửa thế kỷ qua Liteon đã không ngừng đổi mới và đột phá trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực quang học và điện tử. Trong đó tập trung cho các lĩnh vực như điện toán đám mây, chất bán dẫn quang điện tử, điện tử ô tô, 5G và AIoT…Nhà máy Liteon tại VSIP Hải Phòng sẽ đi theo hướng đó, đáp ứng yêu cầu phát triển công nghiệp công nghệ cao, số hoá, thông minh của thành phố.

                             

Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng phát biểu

           Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng khẳng định, những năm qua, Hải Phòng luôn có chính sách linh hoạt, hấp dẫn trong thu hút đầu tư FDI. Cùng với vị thế, tiềm năng của thành phố, đến nay Hải Phòng đã thu hút được 24 tỷ USD vốn FDI, trong đó các doanh nghiệp Đài Loan đầu tư gần 2 tỷ USD. Đồng chí Lê Trung Kiên mong muốn sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp Đài Loan tới Hải Phòng, cùng hợp tác và thành công. Đồng chí chúc Nhà máy Liteon hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp và kinh tế thành phố Hải Phòng./.

                                                                                                              Tin:  Hồng Thanh- Ảnh:  Ngọc Hà 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông