Khảo sát nguồn nước chữa cháy và CNCH trên địa bàn quận Dương Kinh

16:46 14/05/2021

Để chuẩn bị cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, nhằm đảm bảo công tác PCCC và CNCH được an toàn, đảm bảo và hiệu quả, Công an quận Dương Kinh đã triển khai Kế hoạch số 68/KH-CADK-PCCC ngày 11/3/2021 về điều tra khảo sát nguồn nước chữa cháy và CNCH trên địa bàn quận Dương Kinh.
Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH đang tiến hành kiểm tra trụ nước trên địa bàn phường Hưng Đạo
Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH đang tiến hành kiểm tra trụ nước trên địa bàn phường Hưng Đạo

Tính đến thời điểm 2020, trên địa bàn quận Dương Kinh có tổng cộng 161 trụ nước chữa cháy trải dài khắp các tuyến đường và các khu dân cư trên địa bàn.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH đã thành lập 2 tổ công tác tiến hành khảo sát, nắm vững số lượng, tình trạng các nguồn nước tự nhiên; các bến, bãi, hố lấy nước chữa cháy trên địa bàn quận Dương Kinh.

Phối hợp với các trạm, nhà máy nước trên địa bàn quận thực hiện quy hoạch cấp nước chữa cháy và CNCH trên địa bàn kết nối trung vào mạng nước cấp nước của thành phố

Từ đó đề xuất các biện pháp, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nước chữa cháy trên địa bàn quận Dương Kinh đáp ứng yêu cầu công tác PCCC trong tình hình hiện nay.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông