Khen thưởng các đơn vị Công an, Y tế quận đi đầu trong công tác phòng chống dịch Covid - 19

18:24 09/04/2020

Để kịp thời động viên khích lệ các cán bộ chiến sỹ công an và y bác sỹ đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19, chiều 9-4, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà đã đến thăm, động viên và tặng quà 4 đơn vị trên tuyến đầu chống dịch của quận Ngô Quyền. Cùng đi có Bí thư Quận ủy Ngô Quyền Đào Trọng Đức, Chủ tịch UBND quận Bùi Thanh Sơn cùng các phòng ban liên quan.

Đoàn đến khen thưởng, biểu dương Công an quận Ngô Quyền

Các đơn vị được biểu dương, khen thưởng gồm: Công an quận Ngô Quyền, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế và Bệnh viện đa khoa quận Ngô Quyền. Tại các nơi đến thăm, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà và các đồng chí lãnh đạo quận Ngô Quyền đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó góp phần cùng quận Ngô Quyền đóng góp tích cực vào thành công bước đầu trong cao điểm phòng chống dịch của toàn thành phố.

Đoàn khen thưởng Phòng Y tế, Trung tâm Y tế quận

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo cũng biểu dương tinh thần trách nhiệm của ngành Công an, Y tế trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Từ những ngày đầu chống dịch, đây là những lực lượng luôn trên tuyến đầu, sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong rằng thời gian tới ngành Công an và Y tế tiếp tục phát huy kết quả đạt được, giữ vững ý chí, quán triệt và thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, thành phố, UBND quận; đoàn kết, chia sẻ, tương trợ lẫn nhau vượt qua khó khăn; vừa đảm bảo thực hiện công tác chuyên môn, vừa tập trung tuyên truyền vận động bà con nhân dân nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc phòng, chống dịch Covid-19. Từ đó tạo nên sức mạnh toàn dân vượt qua mọi khó khăn, sớm đẩy lùi dịch bệnh. 

Trưởng ban Tuyên giáo và các đồng chí lãnh đạo quận thăm hỏi, động viên các y bác sỹ

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Đào Khánh Hà trao quà tặng các lực lượng. Nhân dịp này, Quận ủy, UBND quận Ngô Quyền tặng Giấy khen và tiền thưởng động viên các đơn vị. Trong đó, quận tặng Công an, Trung tâm Y tế quận mỗi đơn vị 30 triệu đồng; tặng Phòng Y tế và Bệnh viện đa khoa quận 10 triệu đồng/đơn vị.

Đoàn khen thưởng, động viên các y bác sỹ Bệnh viện đa khoa Ngô Quyền

Phát biểu tại lễ trao tặng, lãnh đạo các đơn vị được khen thưởng trân trọng cảm ơn sự quan tâm kịp thời của thành phố và quận. Coi đây là nguồn động viên tinh thần lớn lao để các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 hơn nữa trong thời gian tới. Đặc biệt từ khâu kiểm soát dịch bệnh tại sân bay; theo dõi, giám sát bệnh tại cộng đồng đến khâu cấp cứu, tiếp nhận, lấy mẫu xét nghiệm, khám và điều trị… cũng như tăng cường công tác tuần tra kiểm soát an ninh trật tự, đặc biệt là thời điểm sau 22h theo đúng chỉ đạo của thành phố.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo và quận Ngô Quyền động viên các y bác sỹ Bệnh viện đa khoa quận Ngô Quyền vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Cũng trong chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm điểm phát suất ăn miễn phí của Công ty CP Du lịch khách sạn Hải Đăng. Tại đây, đồng chí Đào Khánh Hà và lãnh đạo quận ghi nhận, biểu dương những cố gắng của doanh nghiệp trong việc phát huy đạo lý “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc, chung tay chia sẻ với những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đoàn đến thăm điểm phát suất ăn miễn phí của Công ty CP Du lịch khách sạn Hải Đăng

Thời gian qua, chính nhờ quyết liệt trong việc triển khai các biện pháp kiểm soát, sàng lọc và phòng chống dịch bệnh Covid – 19 của cả hệ thống chính trị, các sở ngành, quận huyện, đến nay trên địa bàn toàn thành phố chưa ghi nhận trường hợp nào mắc Covid – 19.

BH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông