Khối An ninh – Tình báo: Giao ban thi đua Vì an ninh Tổ quốc quý II năm 2020

11:12 04/06/2020

Sáng 4-6, các đơn vị trong khối An ninh – Tình báo CATP tổ chức hội nghị Giao ban thi đua Vì an ninh Tổ quốc quý II năm 2020. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP dự và chủ trì hội nghị.

Quý II, các đơn vị đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt chỉ tiêu công tác thi đua đã được CATP và khối An ninh nhân dân đề ra trong quý II/2020; phong trào thi đua “Vì An ninh tổ quốc” được triển khai với nhiều nội dung, biện pháp thích hợp, thiết thực, có hiệu quả. Qua đó góp phần quan trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn nghiệp vụ. Cán bộ chiến sỹ tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực rèn luyện, phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cùng các lực lượng CATP đảm bảo tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị quan trọng, các ngày lễ lớn trong quý.

Đại tá Vũ Nam Cao, Trưởng Phòng PA06 – đơn vị chủ trì giao ban biểu dương các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản, công tác nắm tình hình, công tác điều tra cơ bản đã được cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị tập trung chỉ đạo, chất lượng ngày càng được nâng cao. Làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP, Thành ủy, UBND TP đề ra các biện pháp giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Đại tá Vũ Nam Cao, Trưởng Phòng PA06 – đơn vị chủ trì giao ban biểu dương các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Bên cạnh đó, các đơn vị trong khối còn quản lý chặt chẽ cán bộ chiến sỹ, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, động viên cán bộ chiến sỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững đoàn kết nội bộ, không có cán bộ chiến sỹ sai phạm bị kỷ luật. Nhiều tập thể, cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Bàn giao đơn vị chủ trì quý III

Quý III/2020, các đơn vị trong khối chủ động đề ra 6 nhóm nhiệm vụ trọng tâm phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc. Trong đó tập trung duy trì và nâng cao chất lượng sinh hoạt định kỳ chi, Đảng bộ theo Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư trung ương Đảng. Làm tốt công tác chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, tiếp tục thực hiện nghiêm túc và thực hiện có hiệu quả các nội dung Hội nghị Ban chấp hành trung ương Đảng khóa 12; Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Chỉ thị 03/CT-BCA của Bộ Công an về “Tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” gắn với cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” và chủ đề “Chủ động, nêu gương, siết chặt kỷ cương, tăng cường cơ sở”…

Kết thúc thi đua quý 2, 100% đơn vị trong khối xếp loại A; 9 tập thể và 9 cá nhân được biểu dương, khen thưởng.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP nhấn mạnh: Mặc dù trong quý II, cùng với CATP, các đơn vị trong khối vừa tập trung phòng chống dịch Covid – 19 vừa triển khai công tác công an nhưng vẫn đạt được những kết quả cao trong phong trào thi đua “Vì ANTQ”.

Đồng chí cũng đề nghị, trong quý III có nhiều sự kiện lớn, các đơn vị cần tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” đã đề ra, đảm bảo và giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác trong quý III năm 2020.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông