Khối An ninh Công an thành phố: Giao ban công tác thi đua quý 1-2021

15:47 19/03/2021

Sáng 18-3 Khối An ninh CATP tổ chức Hội nghị giao ban thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” quý 1-2021. Đồng chí đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại Hội nghị

          Báo cáo tại Hội nghị cho thấy, thời gian qua, hưởng ứng đợt thi đua do CATP phát động với chủ đề “Chủ động, nêu gương, siết chặt kỷ cương, tăng cường cơ sở”, Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị trong Khối An ninh đã tập trung chỉ đạo phát động phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2021 và quý 1-2021, phù hợp với đặc điểm tình hình của từng đơn vị.

Đồng thời cụ thể hoá các chỉ tiêu công tác, xây dựng bảng chấm điểm theo từng đợt thi đua hàng tháng để các đội nghiệp vụ, tổ chức đoàn thể thực hiện.

Phong trào thi đua được triển khai với nhiều nội dung, biện pháp thiết thực, phù hợp, hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Cán bộ chiến sỹ trong Khối tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực rèn luyện, phấn đấu khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cùng các lực lượng CATP đảm bảo tuyệt đối ANTT trên địa bàn, nổi bật là các sự kiện chính trị quan trọng của thành phố và đất nước.

Các tập thể và cá nhân được biểu dương vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quý 1-2021

Trong quý, nhiều tập thể, cá nhân trong Khối đã được câc cấp tuyên dương, khen thưởng. Trong đó 2 tập thể được nhận Bằng khen của Bộ Công; 6 cá nhân được nhận Bằng khen của UBND TP; 21 tập thể và 47 cá nhân được Giám đốc CATP, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và nhiều cấp ban ngành tặng giấy khen; 153 lượt tập thể và cá nhân được các đơn vị biểu dương.

Tại hội nghị giao ban, 9 tập thể và 9 cá nhân được khen thưởng, biểu dương vì những thành tích xuất sắc trong công tác thi đua quý 1-2021.

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Phạm Viết Dũng đánh giá cao những kết quả thi đua tích cực Khối An ninh đạt được trong quý 1 vừa qua. Đồng chí yêu cầu trong quý 2, các đơn vị trong Khối tập trung cao vào công tác hướng dẫn chỉ đạo nghiệp vụ, tuyên truyền pháp luật tới lực lượng cơ sở và Nhân dân, tham mưu cho chính quyền địa phương về công tác bảo đảm ANTT tại địa bàn, đặc biệt triển khai tốt công tác bảo vệ bầu cử, bảo vệ các kỳ thi, cũng như quản lý tốt người nước ngoài, tạo môi trường rèn luyện để cán bộ chiến sỹ tham gia.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông