Khối Cảnh sát nhân dân: Giao ban thi đua Vì an ninh Tổ quốc quý I năm 2020

08:48 07/03/2020

Sáng 6-3, các đơn vị trong khối Cảnh sát nhân dân - CATP tổ chức hội nghị Giao ban thi đua Vì an ninh Tổ quốc khối Cảnh sát nhân dân quý I năm 2020. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP dự và chủ trì hội nghị.

Các đơn vị trong khối CSND ký kết giao ước thi đua

Quý I/2020, các đơn vị trong khối đã chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương thực hiện tốt công tác phòng ngừa, đặc biệt là đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Đồng thời, các đơn vị trong khối đã nắm, quản lý tốt các địa bàn, tuyến trọng điểm, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu trong công tác đảm bảo ANTT, TTATGT cho các ngày lễ lớn và nhiều hoạt động lớn của thành phố.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác quản lý chính trị nội bộ luôn được cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị quan tâm, chú trọng; chủ động nắm và giải quyết tốt tình hình tư tưởng cán bộ chiến sỹ; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, phòng ngừa sai phạm và xử lý nghiêm túc các trường hợp vi phạm. 

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích 

Đa số CBCS các đơn vị đều có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết khắc phục mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; nhiều tập thể, cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Công tác kết nghĩa đảm bảo ANTT với các phường, xã được các đơn vị duy trì thực hiện tốt, qua đó đã tạo được mối quan hệ gắn bó, tình cảm tốt đẹp, gần gũi giữa lực lượng Công an với nhân dân. Kết thúc thi đua khối I, 13 tập thể và 26 cá nhân được biểu dương, khen thưởng.

Quý II/2020, các đơn vị trong khối chủ động đề ra 7 nhóm nhiệm vụ trọng tâm phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, trong đó tập trung cao lực lượng, biện pháp tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch bảo vệ Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị diễn ra trong Quý II năm 2020; duy trì và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, chỉ đạo hướng dẫn các chi bộ trực thuộc tổ chức tốt Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2922 và Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; thực hiện tốt công tác biểu dương, khen thưởng các tập thể cá nhân, động viên, khích lệ kịp thời…

Bàn giao đơn vị đăng cai quý II

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP ghi nhận và biểu dương kết quả phong trào thi đua “Vì ANTQ” của các đơn vị trong quý I.

Đồng chí cũng đề nghị, trong quý II, các đơn vị cần thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” đã đề ra; nghiên cứu tìm tòi, đổi mới trong triển khai thực hiện các công trình, phần việc phục vụ nhân dân.

Trước mắt, các đơn vị cần tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; công tác phục vụ Đại hội Đảng các cấp, góp phần xây dựng lực lượng Công an Hải Phòng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

Cũng tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã tiến hành ký kết giao ước thi đua, cùng nhau thực hiện thắng lợi các nội dung thi đua cụ thể, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác trong quý II năm 2020.

HẢI NGÂN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông