Khối Công an quận: Giao ban công tác XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ” Quý II năm 2019

15:29 13/06/2019

Chiều 10-6, các đơn vị thuộc Khối Công an quận tổ chức hội nghị giao ban công tác XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ” Quý II năm 2019. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Qúy II năm 2019, bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy – Giám đốc CATP, của Quận ủy – HĐND – UBND, Đảng ủy – Ban chỉ huy Công an 7 quận đã tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao; Chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương, kế hoạch, chỉ thị, Nghị quyết  của Đảng, Nhà nước về công tác đảm bảo ANTT, không để xảy ra bị động, bất ngờ.

Các tập thể có thành tích xuất sắc được khen thưởng

Cũng trong thời gian trên, Công an các quận triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Mệnh lệnh 01 của Giám đốc CATP; tích cực dự báo, tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo triển khai thực hiện hiệu quả các giải pháp bảo đảm ANTT, bảo đảm tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội, các ngày lễ lớn; tiếp tục thực hiện các giải pháp kiềm chế TNGT, phấn đấu giảm TNGT trên cả 3 tiêu chí…

Các cá nhân có thành tích xuất sắc được biểu dương, khen thưởng

Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cũng được các đơn vị chú trọng phát động với những nội dung, hình thức thiết thực, sát hợp với thực tế. Các đơn vị cũng làm tốt các mặt công tác xây dựng Đảng, XDLL, tiếp tục thực hiện Nghị quyết TW 4 (khóa XII), Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Trong quý, phạm pháp hình sự xảy ra 53 vụ, các lực lượng điều tra khám phá 49 vụ bằng 88 đối tượng, đạt tỷ lệ 90,56%; xác lập, triệt xóa 15 chuyên án các loại; bắt, xử lý 45 vụ bằng 49 đối tượng phạm tội về ma túy, truy tố 35 vụ bằng 38 đối tượng.

9 công tác trọng tâm XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ” đã được khối Công an quận đề ra trong quý III, trong đó, bên cạnh các công tác thường xuyên, Công an các quận tăng cường công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng; xây dựng kế hoạch và phát động phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019); tiếp tục thực hiện có hiệu quả Mệnh lệnh số 01 của Giám đốc CATP…

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông