Khối Công an quận: Giao ban thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” quý I năm 2020

08:46 07/03/2020

Chiều 4-3, các đơn vị trong khối CAQ – CATP tổ chức hội nghị Giao ban thi đua “Vì ANTQ” khối Công an quận quý I năm 2020. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP dự và chủ trì hội nghị.

 

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại hội nghị

Trong quý I năm 2020, tình hình An ninh chính trị trên địa bàn các quận được giữ vững, ổn định, không xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ. Đảng ủy – Lãnh đạo Công an các quận đã tập trung chỉ đạo lực lượng bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện văn hóa, chính trị, xã hội, các ngày lễ lớn của đất nước, thành phố và địa phương; các hoạt động văn hóa, văn nghệ diễn ra trên địa bàn các quận…; trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được bảo đảm; phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được thường xuyên quan tâm chỉ đạo, các đơn vị đã phát huy những kết quả đạt được trong quý IV năm 2019, đồng thời phát động thi đua năm 2020 và quý I năm 2020 với nội dung, biện pháp, chỉ tiêu công tác sát hợp với tình hình thực thế để các đơn vị áp dụng thực hiện, từ đó mang lại hiệu quả cao trên các lĩnh vực công tác. Kết thúc thi đua quý I, 7/7 đơn vị xếp loại A; 7tập thể, 14 cá nhân được biểu dương khen thưởng.

 

Đại tá Trần Tiến Quang – Trưởng CAQ Đồ Sơn, đơn vị chủ trì giao ban khối quận biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Quý II năm 2020, các đơn vị trong khối chủ động đề ra 6 nhóm nhiệm vụ trọng tâm phong trào thi đua “Vì ANTQ”, trong đó tập trung lực lượng nắm chắc tình hình, kịp thời xử lý tốt các tình huống bất ổn về ANCT; triển khai các biện pháp phòng ngừa nghiệp vụ, phòng ngừa xã hội, đấu tranh đẩy lùi tội phạm và tệ nạn xã hội; triệt phá các băng, ổ nhóm tội phạm nguy hiểm; các tụ điểm phức tạo về ANTT; thực hiện có hiệu quả, nâng cao chất lượng công tác quản lý cư trú, quản lý địa bàn, quản lý đối tượng; công tác quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT.

Đồng thời tiếp tục duy trì, nhân rộng những mô hình đã được xây dựng, xây dựng những mô hình, nhân tố mới; hướng dẫn, đôn đốc các chi bộ trực thuộc tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và chuẩn bị các nội dung tổ chức Đại hội Đảng bộ Công an các quận nhiệm kỳ 2020- 2025.

 

Các đơn vị kí kết giao ước thi đua

Tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã tiến hành ký kết giao ước thi đua, cùng nhau thực hiện thắng lợi 8 nội dung thi đua cụ thể, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác trong quý II.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP ghi nhận và biểu dương kết quả phong trào thi đua “Vì ANTQ” của các đơn vị trong quý I.

Đồng chí cũng đề nghị, trong quý II, các đơn vị cần thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” đã đề ra; nghiên cứu tìm tòi, đổi mới trong triển khai thực hiện các công trình, phần việc phục vụ nhân dân.

Trước mắt, các đơn vị cần tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; công tác phục vụ Đại hội Đảng các cấp, góp phần xây dựng lực lượng Công an Hải Phòng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích