Khởi công khu nhà làm việc trụ sở UBND xã Lê Thiện (An Dương)

16:59 18/04/2021

Sáng 18-4, UBND xã Lê Thiện, huyện An Dương tổ chức Lễ khởi công công trình nhà làm việc (3 tầng đơn nguyên 1 và 2 tầng đơn nguyên 2) trụ sở UBND xã. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 46 năm Ngày giải phóng miền Nam và bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Dự án xây dựng nhà làm việc, bộ phận “một cửa” UBND xã Lê Thiện được đầu tư từ nguồn đầu tư công của huyện có tổng mức đầu tư là 10 tỷ đồng. Dự án do UBND xã Lê Thiện làm chủ đầu tư, đơn vị trúng thầu là Công ty CP thanh niên Hải Phòng. Quy mô xây dựng 2 dãy nhà gồm : 3 tâng đơn nguyên 1 và 2 tầng đơn nguyên với diện tích xây dựng là 406,96 m2, diện tích mặt sàn là 1.018,93 m2.

Các đại biểu lãnh đạo huyện An Dương, xã Lê Thiện và nhà thầu thực hiện nghi lễ  khởi công dự án.
Các đại biểu lãnh đạo huyện An Dương, xã Lê Thiện và nhà thầu thực hiện nghi lễ khởi công dự án.

Dự án sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Đảng bộ, Chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các hội đoàn thể xã Lê Thiện thực hiện nhiệm vụ tiếp dân, giải quyết các thủ tục hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, cũng như góp phần đưa bộ mặt trung tâm xã ngày càng khang trang, trở thành đô thị văn minh hiện đại trong thời gian tới. 

Trước đó, trụ sở UBND xã Lê Thiện được xây dựng từ năm 2003, cơ sở vật chất đã xuống cấp, công năng thiết kế không còn phù hợp và đáp ứng yêu cầu làm việc của cán bộ, công chức và nhân dân trong xã.  

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích