Khởi công xây dựng Khách sạn Wink Trung tâm Hải Phòng cao 22 tầng

17:42 18/08/2022

Chiều 18-8, Công ty TNHH Indochina Kajima Development (Indochina Kajima), liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima (Nhật Bản) tổ chức khởi công xây dựng Khách sạn Wink Trung tâm Hải Phòng tại 135 phố Điện Biên Phủ, Hải Phòng. Tới dự có lãnh đạo các ngành thành phố và quận Hồng Bàng.

     Khách sạn Wink Trung tâm Hải Phòng có quy mô 203 phòng khách sạn Wink và 77 căn hộ dịch vụ trong toà tháp kiến trúc 22 tầng với tổng diện tích xây dựng 16.000 m2. Tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế hiện đại, hướng đến phát triển bền vững của thương hiệu Wink, Khách sạn Wink Trung tâm Hải Phòng xây dựng sảnh đón khách với nhiều hoạt động tương tác bao gồm Wink Space, Wink Bar, khu vực Grab &Go ở tầng 1; không gian làm việc chung ở tầng 2; phòng tập gym và phòng giặt tự động ở tầng 3; hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng. Phòng ở được bố trí từ tầng 4 đến tầng 20 với tổng số 280 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ.

                               

Ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital tin tưởng vào sự thành công của Khách sạn Wink tại Hải Phòng

          Ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital cho biết khi xây dựng chiến lược thương hiệu cho khách sạn Wink là muốn hướng tới thế hệ khách du lịch và khách công tác, kinh doanh mới khi tới làm việc, công tác, nghỉ ngơi tại Hải Phòng.

                                   

Các đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công dự án Khách sạn Wink Trung tâm Hải Phòng

      Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành Tập đoàn Kajima khẳng định Hải Phòng đang có sức hấp dẫn rất lớn, có đủ điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Tuy nhiên, thành phố còn thiếu các cơ sở lưu trú cao cấp có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách du lịch và khách công tác. Vì vậy, Khách sạn Wink Trung tâm Hải Phòng sẽ góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ lưu trú và du lịch của thành phố. 

                                   

Các máy móc thiết bị sẵn sàng thi công dự án

          Khách sạn Wink Trung tâm Hải Phòng là khách sạn thứ 6 trong chuỗi khách sạn Wink, sau Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn được khai trương năm 2021; 2 khách sạn Wink Đà Nẵng sắp hoàn thành và đưa vào sử dụng quý 4-2022 và quý 1-2023; khách sạn Wink Cần Thơ và Tuy Hoà đi vào hoạt động quý 1-2024. Sau khi khởi công Khách sạn Wink Trung tâm Hải Phòng, Indochina Kajima sẽ phát triển các khách sạn tiếp theo trong chuỗi khách sạn Wink tại Hà Nội, Bình Dương và Vũng Tàu và các khách sạn Wink tiếp theo tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

                                                                                                                                                        Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông