Khởi công xây dựng Mái ấm tình thương tặng hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

08:44 02/10/2020

Sáng 1-10, Hội Phụ nữ CATP Hải Phòng cùng với Hội LHPN huyện An Dương và lãnh đạo UBND huyện đã tổ chức khởi công xây dựng Mái ấm tình thương cho chị Lưu Thị Là có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Bắc, xã An Hưng, huyện An Dương.
Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương trao kinh phí hỗ trợ chị Lưu Thị Là

Đoàn đại biểu hội phụ nữ CATP do Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương - Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP Hải Phòng dẫn đầu cùng với các đại biểu ở địa phương đã đến thăm hỏi và trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình chị Lưu Thị Là.

Được biết, hoàn cảnh của chị Là rất khó khăn khi chồng mất sớm, lại thêm một lần đổ vỡ trong hôn nhân khi chia tay người chồng thứ hai. Hiện nay, chị đang làm tạp vụ tại khu công nghiệp Nomura, một mình nuôi con ăn học. Hai mẹ con chị phải sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp trầm trọng.

Phát huy truyền thống "Lá lành đùm lá rách", với sự nhất trí của chính quyền địa phương các cấp cùng sự hỗ trợ kinh phí của Hội Phụ nữ CATP Hải Phòng, Hội LHPN huyện An Dương đã tổ chức và tiến hành khởi công xây dựng Mái ấm tình thương cho mẹ con chị Lưu Thị Là.

Hội Phụ nữ CATP Hải Phòng cùng lãnh đạo chính quyền địa phương làm lễ khởi công xây dựng Mái ấm tình thương

Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương bày tỏ mong muốn chính quyền địa phương có thêm nhiều hoạt động trợ giúp các hộ nghèo và góp phần xây dựng nông thôn mới ngày càng giàu đẹp.

Bảo Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích