Khối CSND thăm hỏi, động viên CBCS có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách

10:33 20/07/2022

Trong 2 ngày 17 và 18-7, nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP, Phòng Cảnh sát cơ động – CATP, đơn vị chủ trì giao ban thi đua Vì ANTQ quý 3/2022 phối hợp với các đơn vị trong khối CSND tổ chức thăm hỏi, động viên CBCS trong khối có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách.

Đại diện khối CSND trao quà tặng gia đình CBCS trong khối có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách

Theo đó, 11 suất quà, trị giá 2.000.000 đồng/suất đã được đoàn công tác của các đơn vị trong khối tổ chức trao tặng đến tay gia đình 11 CBCS có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trong khối.

Trong đó, các đơn vị gồm: Văn phòng Cơ quan CSĐT, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát kinh tế, Phòng Cảnh sát môi trường, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt; Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát THAHS&HTTP, Trại tạm giam CATP và Phòng Cảnh sát cơ động mỗi đơn vị có 1 đồng chí.

Đáng chú ý, trong số đó, có trường hợp Thiếu uý Trần Thu Hà, cán bộ Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, ở thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bản thân Thiếu uý Hà không may mắc bệnh viêm não Nhật Bản, phải nằm giường bệnh, do bố mẹ chăm sóc. Bố mẹ Thiếu uý Hà đều làm nông nghiệp.

Tiếp đến là trường hợp Đại uý Nguyễn Anh Trường, sinh 1991, ở 121 Khu tái định cư Đằng Hải 2, phường Đằng Hải, Hải An, cán bộ Đội CSGT đường sắt, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, là thương binh, có tỷ lệ thương tật 53%…

Những phần quà tuy nhỏ nhưng sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của đồng chí, đồng đội các đơn vị trong khối đã tiếp thêm sức mạnh giúp mỗi CBCS và thân nhân, gia đình các đồng chí có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua mọi khó khăn, vất vả trong cuộc sống. 

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích