Khối Tham mưu – Xây dựng lực lượng – Hậu cần CATP: Tổng kết phong trào thi đua “Vì ANTQ” năm 2019

17:18 11/12/2019

Chiều 10-12, các đơn vị Khối Tham mưu – Xây dựng lực lượng – Hậu cần CATP tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì ANTQ” năm 2019. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm 2019, các đơn vị trong khối TM - XDLL - HC thực hiện tốt công tác tham mưu, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ công tác được giao. Tập trung triển khai, đôn đốc, hướng dẫn thực hiện có hiệu quả các mặt công tác xây dựng Đảng, XDLL, công tác chính trị, tư tưởng, quản lý CBCS, hậu cần, đời sống… góp phần cùng toàn lực lượng CATP thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm ANTT, không để bị động, bất ngờ, bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn trong các ngày lễ lớn, các đoàn công tác của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - thể thao tổ chức tại thành phố.

Các phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc của các đơn vị diễn ra sôi nổi, lan tỏa với nhiều kết quả, thành tích nổi bật; nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp khen thưởng. CBCS các đơn vị trong Khối yên tâm công tác, hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của thành phố và các lực lượng CAND.

Đặc biệt, nhiều mô hình, công trình, phần việc có sức lan tỏa, được sự hưởng ứng của các đơn vị trong toàn CATP như công trình “Câu lạc bộ nghiệp vụ” của Phòng Tham mưu; Báo ANHP phối hợp PX03 tổ chức cuộc thi viết “Công an Hải Phòng - 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”; Phòng PX03 phát hành Bản tin thi đua hàng tháng…

 Bàn giao đơn vị chủ trì giao ban XDLL Quý 1 năm 2020 cho Báo ANHP

Tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã tiến hành bỏ phiếu bầu chọn Đơn vị được đề nghị tặng Cờ thi đua của Bộ Công an, Gương mặt tiêu biểu của CATP Hải Phòng năm 2019.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP ghi nhận, biểu dương những kết quả, nỗ lực cố gắng của các đơn vị Khối TM-XDLL-HC trong công tác xây dựng Đảng, XDLL, phong trào thi đua “Vì ANTQ”, đóng góp vào thành tích chung của toàn lực lượng Công an Hải Phòng năm 2019.

Đồng chí Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP đề nghị, trong thời gian tới, các đơn vị cần tập trung quán triệt thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ công tác trọng tâm XDLL, phong trào thi đua đã đề ra. Trong đó, các đơn vị cần tiếp tục có kế hoạch cụ thể, đề ra giải pháp thực hiện công tác thi đua; tiếp tục kiện toàn cấp ủy các đơn vị; tăng cường quản lý chặt chẽ CBCS, hạn chế sai phạm.

Đồng chí cũng lưu ý các đơn vị cần tiếp tục thực hiện hiệu quả các công trình, phần việc phục vụ nhân dân, có các phần việc mang tính điểm nhấn, hướng đến phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn. Trước mắt, các đơn vị trong khối cần làm tốt công tác tham mưu giúp Đảng ủy, Giám đốc CATP tổng kết các mặt công tác công an năm 2019; tham mưu thực hiện các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT dịp lễ, tết; các mặt công tác phục vụ Đại hội Đảng các cấp…

THẾ KHOA

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông