Khối thi đua Ban CHQS các quận: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2022.

22:29 19/09/2022

Chiều 19-9, Khối thi đua Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) các quận tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2022. Đại tá Vũ Văn Mến, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Bộ CHQS thành phố, dự và chỉ đạo hội nghị.
Đại tá Vũ Văn Mến, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Bộ CHQS thành phố phát biểu tại Hội nghị 

Năm 2022, công tác thi đua trong LLVT các quận đã được quán triệt, triển khai nghiêm túc; bám sát nhiệm vụ chính trị và tình hình thực tiễn của LLVT các quận; đồng thời tích cực đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng, bảo đảm tốt vũ khí trang bị cho các nhiệm vụ. 

Hội nghị cũng tập trung thảo luận và đề ra phương hướng, nhiệm vụ phong trào thi đua Quyết thắng năm 2023, cụ thể là: Duy trì nghiêm nền nếp chế độ trực chỉ huy, trực ban, tuần tra canh gác, sẵn sàng cơ động lực lượng, phương tiện thực hiện tốt các nhiệm vụ; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho 100% cán bộ, chiến sĩ trong LLVT quận, xây dựng cho cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, an tâm công tác, xác định tốt trách nhiệm và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị trọng tâm: sẵn sàng chiến đấu, tuyển quân, huấn luyện, diễn tập, hội thi, hội và các nhiệm vụ đột xuất; đẩy mạnh các hoạt động thi đua trong phong trào quyết thắng nhân kỷ niệm các ngày lễ, tết, gắn với phong trào thi đua yêu nước của địa phương, thực hiện có hiệu quả việc tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", “tự chuyển hóa" trong nội bộ và Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ".

Tại hội nghị, các đơn vị trong Khối đã bỏ phiếu suy tôn, xếp loại thi đua và bàn giao Khối trưởng cho Ban CHQS quận Hải An.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông