Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy: Hơn 200 người tình nguyện hiến máu

16:00 20/08/2020

Sáng 20-8, Trường Chính trị Tô Hiệu - cơ quan Trưởng khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy phối hợp Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố, tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyên của cán bộ, công chức, viên chức trong Khối.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam tặng hoa động viên các đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện

Đến dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP; Đặng Bá Cường - Trưởng ban Nội chính Thành ủy; Đào Khánh Hà – Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy.

Theo Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu Nguyễn Văn Hiểu, đây là năm thứ 7 liên tiếp, Khối thi đua các các ban, cơ quan Thành ủy tổ chức hiến máu tình nguyện.

Ngày hội hiến máu năm nay có hơn 200 người tình nguyện đến từ 11 đơn vị trong Khối thi đua, nét mới là ngoài cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức trong các Đảng ủy khối, các ban, cơ quan Thành ủy, có rất đông người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Đảng ủy khối doanh nghiệp thành phố, các học viên đang theo học tại Trường Chính trị Tô Hiệu tích cực tham gia.

Phát biểu trong ngày hội, đồng chí Lê Khắc Nam biểu dương sự nhiệt tình, nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động các đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện.

Đồng thời khẳng định ngày hội hiến máu là việc làm thiết thực mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của cán bộ, công chức, nhân viên, người lao động đối với cộng đồng, với các hoạt động nhân đạo, từ thiện, góp phần công sức vào xây dựng xã hội tươi đẹp, bền vững.

         Lê Minh Thắng                                                                                           

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông