Khối thi đua các cơ quan nội chính thành phố triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020

13:00 11/01/2020

Chiều 10-1, Khối thi đua các cơ quan nội chính thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020.

 

Các
Đồng chí Phạm Thành Văn, Chánh Thanh tra thành phố chủ trì hội nghị

Khối thi đua các cơ quan nội chính thành phố có 8 đơn vị, trưởng khối năm 2019 là Thanh tra thành phố. Trong năm 2019, các đơn vị trong khối duy trì hoạt động phong trào thi đua nề nếp với nhiều hình thức thi đua phong phú, đa dạng. Nhiều cách làm mới, sáng tạo được triển khai lồng ghép hiệu quả với các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị, ngành cũng như đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế-xã hội thành phố.

Để nâng cao chất lượng công tác thi đua, hội nghị cũng xác định rõ các hoạt động thi đua trong năm 2020 cần gắn chặt với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh; trong đó, cần tập trung xử lý những nhiệm vụ trong tâm của đơn vị và chương trình hoạt động của khối, kịp thời tham mưu với Thành ủy, HĐND, UBND thành phố chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể, địa phương tổ chức thực hiện các chỉ tiêu kinh tế, văn hóa xã hội, góp phần vào thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan nội chính cũng thống nhất bầu Cục Thi hành án dân sự thành phố làm cụm trưởng cụm thi đua các cơ quan nội chính thành phố.

 PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông