Khối thi đua các Đảng ủy khối, các ban, cơ quan Thành ủy: Nghĩa cử ngày hiến máu tình nguyện

15:35 19/10/2017

Sáng 19-10 Khối thi đua các Đảng ủy khối, các ban, cơ quan Thành ủy phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức ngày Hội hiến máu của cán bộ, công chức trong Khối.

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa động viên các cán bộ tham gia hiến máu

Dự và hưởng ứng ngày hội có các đồng chí: Nguyễn Thị Nghĩa – Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng; Lê Khắc Nam –  Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP, Trưởng ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố.

Đồng chí Lê Khắc Nam biểu dương các đơn vị tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

 Đây là năm thứ 4 cán bộ, công chức trong Khối thi đua tham gia hiến máu tình nguyện, với sự tham gia của 200 đồng chí là cán bộ lãnh đạo, cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên các Đảng ủy khối, các ban, cơ quan Thành ủy; tình nguyện viên của Ban Chỉ đạo thành phố. Đây cũng đồng thời là hoạt động thiết thực của chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống của các ban Đảng và văn phòng cấp ủy năm 2017.

Đồng chí Đặng Bá Cường - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban nội chính Thành ủy hiến máu tình nguyện

Phát biểu trong buổi khai mạc ngày hội, các đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa và Lê Khắc Nam biểu dương sự nhiệt tình, nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện. Đồng thời khẳng định ngày hội hiến máu là việc làm thiết thực mang tính nhân văn sâu sắc, nghĩa cử cao đẹp, việc làm cụ thể thực hiện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh,  thể hiện trách nhiệm của cán bộ, công chức, nhân viên các Ban, cơ quan của Thành ủy đối với cộng đồng, với các hoạt động nhân đạo, từ thiện, góp phần công sức vào xây dựng xã hội tươi đẹp hơn.

                              LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông