Khối thi đua các hội văn hóa - xã hội thành phố: Vận động gần 150 tỷ đồng góp phần vào chính sách an sinh xã hội của thành phố.

19:46 25/06/2020

Chiều 25- 6 khối thi đua các hội văn hóa xã hội thành phố tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Sáu tháng đầu năm 2020, các hội trong khối thi đua đã bám sát chủ trương, nhiệm vụ của thành phố, chương trình công tác của Hội; chủ động khắc phục những khó khăn do dịch bệnh covid 19 gây ra; triển khai các cuộc vận động phong trào với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đổi mới phương thức huy động nguồn lực tổ chức các chương trình thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng khó khăn bị ảnh hưởng của dịch covid 19, người rủi ro bất hạnh, chăm lo cho hội viên góp phần tích cực vào chương trình xóa đói giảm nghèo, thực hiện chính sách an sinh xã hội của thành phố. Các Hội trong khối thi đua đã tích cực vận động đạt gần 150 tỷ đồng góp phần vào chính sách an sinh xã hội của thành phố.

Bà Phạm Thị Hòa - Phó Chủ tịch thường trực Hội CTĐ TP báo cáo kết quả công tác Hội 

Cùng với đó các Hội đã quan tâm đến công tác tuyên truyền phát triển hội viên, củng cố tổ chức hội từ thành phố đến cơ sở; hoạt động có nề nếp, đạt hiệu quả góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua; làm tốt công tác biểu dương, khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc; nhân rộng điển hình tiên tiến, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu của các Hội góp phần vào sự phát triển chung của thành phố.

Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, 6 tháng cuối năm 2020, các đơn vị trong khối thi đua tiếp tục thực hiện tốt một số nội dung chủ yếu như: triển khai thực hiện tốt Luật thi đua khen thưởng;  tuyên truyền về Đại hội Thi đua yêu nước thành phố;  tổ chức tốt các phong trào thi đua trong cấp Hội.

Tập trung củng cố, xây dựng tổ chức hệ thống Hội, phát triển thêm hội viên mới; tích cực phối hợp hoạt động giữa các hội trong khối thi đua, đổi mới các hình thức vận động nguồn lực để chăm lo đời sống cho hội viên và đối tượng; tăng cường hoạt động văn hóa thể thao; chăm lo đời sống tinh thần vui vẻ, phấn khởi cho cán bộ, hội viên; duy trì thực hiện nghiêm túc đầy đủ các nội dung ký giao ước thi đua của khối...

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông