Khởi tố nhóm cờ bạc dưới hình thức bao, đề

20:34 15/11/2018

Qua đơn tố giác của quần chúng, Công an huyện Tiên Lãng phát hiện một nhóm đối tượng thường xuyên hoạt động cờ bạc dưới hình thức chơi bao, đề.

ss

Đoàn Thị Thêu

Nhằm đảm bảo tình hình ANTT tại địa phương, Ban chỉ huy Công an huyện đã giao cho Đội CSĐT tổng hợp, tiến hành xác minh, lập kế hoạch đấu tranh.

Đến 18h ngày 30-10, tổ công tác của Đội CSĐT tổng hợp đã bắt quả tang Đoàn Thị Thêu, sinh 1983, ở thôn Đông Côn, xã Tiên Minh, Tiên Lãng đang chuyển bảng bao, đề qua mạng xã hội Zalo trên điện thoại cho một đối tượng khác với số tiền là 14.290.000 đồng.

Khai thác nóng Đoàn Thị Thêu, Công an huyện xác định đối tượng được Thêu chuyển giao bảng bao, đề qua Zalo trên là Phạm Văn Hoạt, sinh 1988, ở thôn Nêu, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng.

ss

Phạm Việt Hoàng

20h cùng ngày, Phạm Văn Hoạt được lực lượng công an vận động đã ra đầu thú, khai nhận: lâu nay, Hoạt đã trực tiếp thuê Thêu và một số người khác bán số bao, đề  với tiền công phụ thuộc vào số lượng tiền bán hàng ngày.

Việc đánh bạc thắng, thua của người mua sẽ do Hoạt trực tiếp thanh toán. Ngày 30-10, Hoạt đã nhận ảnh bảng, tích kê bao, đề của một số người bán thuê gửi đến qua mạng Zalo, có tổng số tiền là 22.660.000 đồng.

Sau đó, Hoạt cắt bớt các số có số lượng người chơi lớn, để chuyển cho Phạm Việt Hoàng, sinh 1994, ở cùng xã Quang Phục, số tiền là 5.900.000 đồng. Đến khi nghe tin người bán thuê cho mình là Đoàn Thị Thêu bị lực lượng công an bắt giữ và được vận động nên Hoạt mới ra đầu thú.

ss

Phạm Văn Hoạt

Tiếp đó, ngày 31-10, Phạm Việt Hoàng cũng đến Công an huyện Tiên Lãng đầu thú, khai nhận hàng vi đánh bạc thông qua nhận bảng lô, đề trái phép của Phạm Văn Hoạt nêu trên.

Hiện, Công an huyện Tiên Lãng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ nhóm đối tượng cờ bạc dưới hình thức bao, đề nêu trên để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích