Không để lọt người và phương tiện từ vùng dịch về Hải Phòng

09:15 26/07/2021

Đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Đức Thọ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng trong buổi kiểm tra chiều 25-7 tại các chốt kiểm dịch.

Đồng chí Nguyễn Đức Thọ cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra tại Công ty Cổ phần Cảng Vật Cách; chốt kiểm soát tại thôn Tiên Nông- xã Đại Bản- huyện An Dương; xã Lê Thiện- huyện An Dương; ga Dụ Nghĩa- huyện An Dương; đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng nhánh xuống quốc lộ 10 huyện An Lão; khu vực cầu Nghìn- huyện Vĩnh Bảo.

Tại Công ty CP Cảng Vật Cách, đồng chí Nguyễn Đức Thọ gợi ý ngành chức năng và đơn vị liên quan xem xét việc thành lập thêm điểm test nhanh  tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Hải Phòng. Bên cạnh đó, đại diện Công ty CP Cảng Vật cách cũng kiến nghị thành lập điểm test nhanh tại lối vào cảng nhằm tránh ùn tắc phương tiện đồng thời phát hiện kịp thời người dương tính với Covid để nhanh chóng đưa đi cách ly.

Đồng chí Nguyễn Đức Thọ- Phó Chủ tịch UBND thành phố đi kiểm tra tại Công ty CP Cảng Vật Cách.
Đồng chí Nguyễn Đức Thọ kiểm tra tại chốt kiểm dịch xã Lê Thiện- huyện An Dương

Tại các chốt kiểm dịch ở hai xã Đại Bản và Lê Thiện, theo chia sẻ của lực lượng trực chốt, thực hiện nghiêm chỉ đạo của thành phố, các phương tiện từ tỉnh ngoài nếu chưa dán logo và người chưa được xét nghiệm đều không được qua chốt.

Đi kiểm tra tại các chốt kiểm dịch khu vực ga Dụ Nghĩa, đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng và chốt cầu Nghìn- huyện Vĩnh Bảo, đồng chí Nguyễn Đức Thọ chỉ đạo  các lực lượng chức năng tiếp tục siết chặt kiểm tra các phương tiện đi vào Hải Phòng, đặc biệt là những người đi xe máy, các phương tiện vận tải vào thành phố phải dán logo.

Trong buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Đức Thọ- Phó Chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao thái độ nghiêm túc của các lực lượng tham gia trực chốt và động viên các CBCS tại các chốt kiểm dịch cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, tránh để lọt người và phương tiện từ vùng dịch.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích