Dừng đỗ xe, tụ tập gây mất an toàn giao thông trên cầu Tân Vũ - Lạch Huyện

17:31 07/09/2017

Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an thành phố, trong ngày 6-9, tình hình TTATGT trên các tuyến đường bộ, đường sắt của thành phố nhìn chung ổn định; không có ùn tắc; không để xảy ra có tai nạn giao thông và các vụ việc phức tạp khác về TTATGT.

Đơn vị đã tập trung lực lượng bảo đảm TTATGT trên các tuyến; bố trí lực lượng điều tiết hướng dẫn giao thông tại các nút giao thông có đèn tín hiệu, các nút giao thông phức tạp và các khu vực cửa ô thành phố.

Các đội, trạm trực thuộc tăng cường lực lượng TTKS, xử lý vi phạm trên các tuyến nội thành; các tuyến QL5, QL10; đường tỉnh lộ theo phân cấp

Qua đó, đơn vị đã kiểm tra, xử lý: 185 trường hợp vi phạm TTATGT đường bộ, đường sắt (gồm 133 xe ô tô, 48 xe môtô và 4 xe thô sơ); ra quyết định phạt tiền theo lỗi 142,2 triệu đồng; tạm giữ 4 xe ô tô và 5 xe mô tô để xử lý.

Người và phương tiện lưu thông trên cầu Tân Vũ - Lạch Huyện

Tuy nhiên, theo báo của Đội CSGT số 4 (Phòng PC67), từ khi cầu Tân Vũ – Lạch Huyện được thông xe, hàng ngày có rất nhiều người tới đây để thăm quan; đã xuất hiện tình trạng tụ tập ăn uống trên cầu về đêm.

Cụ thể, 18h30 cùng ngày 6-9, xuất nhiện một nhóm người đi ô tô lên giữa cầu Tân Vũ – Lạch Huyện rồi dừng xe vào làn xe thô sơ, trải chiếu lấy rượu và đồ ăn ra để ăn uống (ảnh).

Người dân đỗ xe, tụ tập ăn uống gây mất an toàn giao thông trên cầu Tân Vũ - Lạch Huyện

Vị trí những người này ngồi là làn có tốc độ cho phép các phương tiện tham gia giao thông 50 km/h, làn kế bên có tốc độ tối đa 90 km/h. Nhóm người trải chiếu ngồi uống rượu lấn ra cả làn xe được phép di chuyển 90 km/h.

Ban quản lý cầu đã yêu cầu nhóm người này ngừng ngay việc uống rượu, đồng thời bắt buộc họ di chuyển không được dừng đỗ xe, tụ tập gây mất an toàn giao thông.

Đơn vị duy trì liên lạc, trao đổi thông tin với Đội bảo vệ cầu. Nếu tình trạng trên còn tái diễn và người vi phạm có hành vi chống đối, Đội bảo vệ cầu lập tức thông tin với CSGT để xử lý.

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông