Khu CN Đình Vũ-Quận đoàn Hải An: Tổ chức Hội chợ việc làm năm 2018

10:23 13/08/2018

Trước nhu cầu về nguồn lao động ngày càng gia tăng, phục vụ các dự án mới và mở rộng sản xuất tại Khu Công nghiệp (CN) Đình Vũ, sáng 12-8, tại Trường Cao đẳng Hàng hải, Công ty CP Khu CN Đình Vũ và Quận Đoàn Hải An đã phối hợp tổ chức sự kiện Hội chợ việc làm năm 2018.

Tham quan bàn tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn của Công ty TNHH Bridgestone

Tại hội chợ, 13 doanh nghiệp hoạt động trong khu CN Đình Vũ trên các lĩnh vực như sản xuất lốp xe, kết cấu kim loại, thức ăn chăn nuôi, thạch cao, dịch vụ kho bãi logistics… có nhu cầu tuyển dụng khoảng 200 lao động các vị trí từ sản xuất trực tiếp đến quản lý.

Với sự vào cuộc của Quận Đoàn Hải An, thông tin của Hội chợ việc làm đã được tuyên truyền tới các tổ dân phố, khu dân cư, trên các trang mạng xã hôi, do vậy không chỉ đoàn viên, thanh niên trên địa bàn quận mà một số các địa phương lân cận cũng đến nộp hồ sơ tuyển dụng, được doanh nghiệp phỏng vấn trực tiếp.

Hội chợ việc làm do Khu CN Đình Vũ và Quận Đoàn Hải An phối hợp tổ chức đã thêm một kênh thông tin để người sử dụng lao động và người lao động tìm được điểm gặp gỡ, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí cho cả hai bên, góp phần minh bạch, lành mạnh hoá khâu tuyển dụng lao động.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông