Khử mùi tủ gỗ công nghiệp

20:37 11/03/2019

Mùi tủ gỗ công nghiệp thường gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe những người nhạy cảm hay bị dị ứng. Bạn có thể tham khảo một số cách khử mùi tủ gỗ công nghiệp để có thể khắc phục được tình trạng này.

Chè khô là một trong những nguyên liệu đơn giản giúp khử mùi tủ gỗ hiệu quả. Xay vụn khoảng 100-200g chè cho vào túi vải rồi cho vào những hộc tủ sẽ giúp hút mùi tủ gỗ rất hiệu quả.

Khử mùi tủ gỗ công nghiệp bằng giấm ăn cũng là một trong những biện pháp rất hay. Tủ mới mua về, bạn có thể đổ giấm ăn vào những chiếc chén nhỏ, để trong hộc tủ và những nơi xuất hiện mùi khó chịu của gỗ mới gây ra. Sau đó dùng thái hành tây cắt mỏng trải đều và mở cửa phòng cho không khí bên ngoài lùa vào, tạo nên sự thông thoáng và tươi sáng cho căn nhà của bạn.

Các bạn có thể khử mùi tủ gỗ công nghiệp bằng chanh và muối bằng cách đổ nửa bát nước. Sau đó thêm một vài lát chanh hoặc một thìa muối vào mỗi bát. Đặt những chiếc bát này quanh phòng và để qua đêm, bạn có thể sử dụng nhiều lần để đánh bay được những mùi khó chịu.

Ngoài ra bạn cũng có thể để một ít vỏ quýt, vỏ cam vào góc của tủ gỗ công nghiệp để các nguyên liệu này hút sạch mùi khó chịu…

Hoàng Triệu (tổng hợp)

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông