Khu vực ngõ 132 đường An Đà, phường Đằng Giang (Ngô Quyền): Chấp hành nghiêm chỉ đạo của thành phố về tăng cường các biện pháp kiểm soát dịch bệnh

10:58 09/03/2020

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố về việc tăng cường các biện pháp kiểm soát dịch bệnh tại khu vực ngõ 132, đường An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền (là nơi có người từ nước ngoài trở về đi cùng chuyến bay VN54 với bệnh nhân thứ 17 dương tính với Covid-19), sáng 9-3, theo ghi nhận của phóng viên Báo An ninh Hải Phòng, chính quyền địa phương đã khẩn trương chấp hành nghiêm các chỉ đạo.

Người dân sống trong khu vực đều được kiểm tra thân nhiệt khi ra vào 

Chủ tịch UBND phường Đằng Giang Nguyễn Hữu Tùng cho biết: khu vực ngõ 132, đường An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, có 2 người trong chuyến bay VN54 đã được cách ly y tế tại Bệnh viện Việt Tiệp.

Các chốt trực kiểm soát tình hình

Thực hiện chỉ đạo của thành phố và quận, phường Đằng Giang đã khẩn trương tiến hành lập 4 chốt trực gồm lực lượng công an, dân quân tự vệ, tổ dân phố, đội quản lý đô thị phường, trạm y tế phường thường xuyên ứng trực để kiểm soát tình hình.

Đối với những người không sinh sống trong khu vực này thì không được vào. Còn với người dân sống trong khu vực và không có tiếp xúc gần thì hạn chế ra vào và đều được tiến hành kiểm tra thân nhiệt.

Chính quyền địa phương cũng tăng cường công tác tuyên truyền trên loa truyền thanh để ổn định tâm lý người dân.

BH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông