Kiểm tra chấm thi cổ động trực quan đợt 1 năm 2022

14:38 10/05/2022

Thực hiện kế hoạch tổ chức Cuộc thi Cổ động trực quan thành phố Hải Phòng năm 2022 của Sở Văn hóa và Thể thao, từ ngày 10-5 đến 12-5, Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố là đơn vị thường trực cuộc thi phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức kiểm tra, chấm thi cổ động trực quan đợt 1 năm 2022 chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại, các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, thành phố, địa phương trong tháng 4, tháng 5 và Khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022 tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố.
Hội đồng Giám khảo cuộc thi cổ động trực quan tổ chức kiểm tra và chấm thi tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố

Theo đó, Cuộc thi Cổ động trực quan Hải Phòng 2022 được tổ chức từ cấp cơ sở đã gắn kết với việc phục vụ các nhiệm vụ chính trị của đất nước, thành phố và huy động sự vào cuộc của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thành phố.

Trong ngày 10-5, Hội đồng Giám khảo cuộc thi cổ động trực quan tổ chức kiểm tra và chấm thi tại các quận, huyện: Thủy Nguyên, An Dương, An Lão, Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, Kiến An.

Các đơn vị trên địa bàn thành phố đều quan tâm đến công tác trang trí cổ động trực quan

Qua công tác kiểm tra, chấm thi cổ động trực quan ở một số đơn vị cho thấy các đơn vị trên địa bàn thành phố đều quan tâm đến công tác trang trí cổ động, góp phần tạo nên hiệu quả rõ rệt trong tuyên truyền các mặt của thành phố.

Trong những dịp thành phố tổ chức các hoạt động lớn hay các ngày lễ, kỷ niệm, sắc màu nổi bật của những tấm pano lớn, phướn, cờ và hoa trên khắp các nẻo đường đã điểm tô thêm nét rực rỡ của thành phố, không khí những ngày lễ lớn thêm phần rộn ràng, tưng bừng.  Công tác tuyên truyền cổ động trực quan tạo không khí tưng bừng, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân toàn thành phố.

Trong ngày 11 và 12-5, Hội đồng Giám khảo cuộc thi cổ động trực quan tiếp tục kiểm tra và chấm thi tại các quận, huyện còn lại trên địa bàn thành phố.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông