Kiểm tra đột xuất công tác phòng, chống dịch CoV-19 tại CAH An Dương, Vĩnh Bảo

17:49 18/02/2020

Sáng 18-2, Đại tá Mai Xuân Thắng, Phó Giám đốc CATP, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 cùng đoàn công tác CATP đã kiểm tra đột xuất, nắm tình hình phòng chống dịch Covid-19 tại Công an 2 huyện Vĩnh Bảo, An Dương.
Đoàn kiểm tra tại CAH An Dương
Đoàn kiểm tra tại CAH An Dương

Ngay sau khi có chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế về công tác phòng chống dịch, Công an các huyện Vĩnh Bảo và An Dương đã thành lập Ban chỉ đạo, triển khai các công tác phòng chống dịch, thường xuyên phối hợp với Sở Y tế, các ban, ngành chức năng triển khai các biện pháp phòng, chống dịch.

Đặc biệt, lực lượng Công an chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan giám sát, lập danh sách đối với khách lưu trú đến từ Trung Quốc, đưa trên 300 người tại địa bàn vào Cơ sở 2 Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp để cách ly theo quy định.

Đoàn kiểm tra tại CAH Vĩnh Bảo
Đoàn kiểm tra tại CAH Vĩnh Bảo

Tại buổi kiểm tra, Đại tá Mai Xuân Thắng, Phó Giám đốc CATP đánh giá cao công tác chấp hành chỉ đạo và bảo đảm ANTT tại địa bàn về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Biểu dương Công an huyện An Dương có nhiều cố gắng trong công tác quản lý người nước ngoài lưu trú tại 2 khu công nghiệp cũng như bảo đảm ANTT tại Cơ sở 2 Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Qua kiểm tra, đoàn công tác cũng đã kịp thời phát hiện và chấn chỉnh một số tồn tại, thiếu sót, bất cập trong phòng chống dịch Covid-19 tại 2 đơn vị…

QUỲNH- KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông