Kiểm tra tiến độ thực hiện cải tạo đường, ngõ theo Nghị quyết 05 HĐND thành phố

16:06 29/05/2019

Nhằm khuyến khích, động viên phong trào xây dựng, cải tạo ngõ ngách theo NQ 05 HĐND thành phố, vừa qua, đồng chí Phạm Tiến Du – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn, ban ngành, đoàn thể quận đã tiến hành kiểm tra công tác cải tạo đường, ngõ tại các phường Lam Sơn và Trần Nguyên Hãn.

Qua trao đổi với người dân sinh sống tại ngõ 244 Tôn Đức Thắng, phường Lam Sơn và  ngõ 201 Trần Nguyên Hãn, phường Trần Nguyên Hãn, đa số bà con nhân dân vui mừng phấn khởi và đồng thuận với chủ trương cải tạo đường ngõ của thành phố. Do đó, bên cạnh số lượng xi măng thành phố hỗ trợ, người dân tại 2 ngõ trên đều thống nhất đóng góp kinh phí cải tạo ngõ và lắp đặt hệ thống ống cống thoát nước mới; đổ asphalt  và lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng.

 

Chủ tịch UBND quận Lê Chân Phạm Tiến Du kiểm tra công tác cải tạo đường ngõ tại phườngTrần Nguyên Hãn

Tại cuộc kiểm tra, đồng chí Phạm Tiến Du - Chủ tịch UBND quận ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần tích cực, trách nhiệm của nhân dân các tổ dân phố đã chung tay cùng với quận và thành phố trong việc thực hiện các chủ trương của thành phố, quận và phường.

Đặc biệt, quận đã có chủ trương hỗ trợ ống cống cho các ngõ cần cải tạo nhưng nhân dân vẫn tích cực đóng góp để triển khai tiến hành thi công, hoàn thành các chỉ tiêu của phường và quận trước thời hạn, thể hiện sự đồng lòng của nhân dân với chính quyền các cấp trong thực hiện các chủ trương, nghị quyết của thành phố và quận.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông