Kiện toàn CLB Quần vợt CATP

10:47 25/12/2018

Chiều 24-12, CATP đã tổ chức Lễ công bố Quyết định kiện toàn Câu lạc bộ (CLB) Quần vợt CATP. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP đến dự và chủ trì hội nghị.

ss

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP trao Quyết định kiện toàn, tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB

Thời gian qua, CLB Quần vợt CATP có sự tham gia đông đảo của CBCS thuộc các lực lượng CATP. Các hội viên CLB đã góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT của CATP, thi đấu đạt nhiều thành tích trong các giải quần vợt của thành phố và Bộ Công an. Đến nay, CLB đã có 62 hội viên là cán bộ chiến sĩ các đơn vị, công an các địa phương trực thuộc CATP.

ss

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP phát biểu tại hội nghị

Nhằm kiện toàn và đưa CLB vào hoạt động hiệu quả theo tôn chỉ, mục đích đề ra, Giám đốc CATP đã ban hành Quyết định kiện toàn Ban chủ nhiệm CLB Quần vợt CATP gồm 9 đồng chí. Đồng chí Trung tá Đặng Thế Dũng, Trưởng Phòng PC05 giữ cương vị Chủ nhiệm; các đồng chí Thiếu tá Bùi Huy Ngọc, Phó trưởng Phòng PX03, Thượng tá Nguyễn Thanh Lộc, Trưởng Phòng PC10 giữ cương vị Phó chủ nhiệm CLB và 6 ủy viên Ban chủ nhiệm CLB là cán bộ lãnh đạo các đơn vị CATP.

ss

Đại diện nguyên Ban chủ nhiệm CLB phát biểu chuyển giao nhiệm vụ Ban chủ nhiệm mới

Hội nghị đã thông qua Quy chế về thời gian, địa điểm tập luyện, quản lý  nhân sự, cơ sở vật chất và điều hành hoạt động của CLB.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng đã yêu cầu cán bộ hội viên CLB Quần vợt CATP, trong thời gian tới cần hoạt đúng tôn chỉ, mục đích đã đề ra; tích cực rèn luyện, xây dựng CLB.

ss

Trung tá Đặng Thế Dũng, Trưởng Phòng PC05, Chủ nhiệm CLB thông qua Quy chế hoạt động của CLB

Đồng chí Phó giám đốc CATP nhấn mạnh: mỗi cán bộ hội viên CLB không chỉ phấn đấu tham gia đạt thành tích cao trong các giải phong trào quần vợt của thành phố, của Bộ Công an mà còn là nhân tố tích cực tham gia các phong trào khác của đơn vị và CATP, đặc biệt là hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn được giao.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông