Kịp thời cứu 2 người bị đắm thuyền

18:33 30/10/2019

Trưa 30-10, tổ công tác Trạm CSGT An Dương thuộc Phòng Cảnh sát đường thủy (PC08B) gồm các đồng chí: Trung tá Phạm Văn Đồng; Trung úy Phạm Trung Hiếu và Thượng úy Phạm Tiến Tri đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực ngã 3 Niệm trên tuyến sông Đào Hạ Lý, đoạn thuộc phường Lam Sơn, quận Lê Chân thì phát hiện có 2 nam giới đang chới với giữa sông.
Nạn nhân giữa dòng sông

Tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận, kịp thời cứu với các nạn nhân lên xuồng và đưa về trạm sơ cứu. Danh tính 2 người này là Lưu Văn Thành, sinh 1987, trú tại xã Đại Đức, huyện Kím Thành, tỉnh Hải Dương và Nguyễn Đức Ngọc, sinh 1990, trú tại số 2, ngách 21, ngõ 17, Đội Văn, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Tổ công tác tiếp cận, kịp thời cứu vớt nạn nhân

Theo các nạn nhân, 2 người này dùng thuyền nan “đi dạo” trên sông Đào Hạ Lý, khi đến khu vực ngã 3 Niệm thì không may đã bị đắm thuyền. Trong khi các nạn nhân đã kiệt sức, đang chơi vơi giữa dòng thì được tổ công tác phát hiện cứu sống.

Các nạn nhân được tổ công tác Trạm cảnh sát An Dương cứu đuối đã viết thư cảm ơn CBCS Cảnh sát đường thủy

Hành động cứu người của Tổ công tác Trạm cảnh sát An Dương đáng được biểu dương, khen ngợi. Được biết, ngay sau khi được giúp đỡ, các anh Lưu Văn Thành, Nguyễn Đức Ngọc đã có thư cảm ơn đến Giám đốc Công an thành phố; lãnh đạo phòng PC08B và CBCS Trạm cảnh sát An Dương.

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông