Kịp thời dập tắt 3 vụ cháy

19:17 02/05/2020

Theo báo cáo, từ ngày 30-4 đến ngày 2-5, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP tiếp nhận 3 tin báo cháy tại quận Lê Chân, quận Kiến An, huyện An Dương.

Ngay sau khi nhận tin, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP, Công an quận Kiến An, Công an huyện An Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, dập tắt đám cháy, không để cháy lan, cháy lớn; không để thiệt hại lớn về tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Điển hình như: 15h54’ ngày 30-4, nhận được tin báo cháy nhà dân tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Khu vực 1 - Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ đã đến hiện trường, tổ chức chữa cháy.

Tiếp đó, 18h1’ ngày 30-4, Trung tâm 114 nhận được tin báo cháy rừng tại đồi Thiên Văn, phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An. Chưa đến 30’, đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - Công an quận kiến đã dập tắt hoàn toàn đám cháy. Đến 16h22’ cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Tiếp đó, 15h55’ ngày 1-5, nhận được tin báo cháy thiết bị điện tại chợ Minh Kha, huyện An Dương, Đội PCCC và cứu nạn, cứu hộ - Công an huyện An Dương đã điều động lực lượng, phương tiện đến tổ chức chữa cháy. Sau 1 tiếng, đám cháy được dập tắt.

Hiện nguyên nhân các vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông