Kịp thời dập tắt đám cháy tại số nhà 43/47 Lê Lai, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền

    10:11 10/08/2024

    Vào khoảng 2 giờ 41 phút ngày 10/8/2024 xảy ra vụ cháy tại địa chỉ 43/47 Lê Lai, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng (do bà Đỗ Thị Hương, sinh năm 1978 là chủ nhà).
    Ngôi nhà bị cháy trong đêm

    Ngôi nhà 2 tầng có diện tích  khoảng 60m2. Tầng 2 có kết cấu tường gạch cao 1m bên trên quây tôn và khu vực phía trước tầng 2 giáp ngõ 47 Lê Lai có lồng sắt có cắt ô cửa thoát nạn khẩn cấp thoát sang mái nhà hàng xóm có kích thước 70cm-90cm.

    Sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Ngô Quyền đã triển khai lực lượng kịp thời cùng các lực lượng của Đội KV01 - Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an thành phố khẩn trương xử lý, sơ tán người, di chuyển tài sản, vật dụng gây nổ ra khỏi khu vực dễ cháy, ngăn không cho cháy lan sang các khu vực xung quanh.

    Đám cháy được dập tắt vào khoảng 4 giờ cùng ngày; các lực lượng tiếp tục phun nước làm mát và tổ chức thoát khói đến 5 giờ cùng ngày, đến nay đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

    Vụ cháy khiến đồ đạc trong nhà hư hỏng nặng

    Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, có 3 người trong nhà, gồm: bà Đỗ Thị Hương, sinh năm 1978; con trai Nguyễn Đắc Dương, sinh năm 2003; con trai Nguyễn Đắc Nhân, sinh năm 2006. Người dân đã sử dụng bình chữa cháy xách tay có sẵn trong nhà và kiến thức phòng cháy được tập huấn để xử lý ban đầu, thoát nạn ra ngoài.

    Nhiều khu vực trong nhà bị cháy hoàn toàn

    Vụ cháy không có thiệt hại về người. Theo kết luận của bác sĩ: bà Đỗ Thị Hương bị bỏng 17%, con trai Nguyễn Đắc Dương bị bỏng 16%, con trai Nguyễn Đắc Nhân bị bỏng dưới 10%. Về tài sản: Công an Quận Ngô Quyền đang thống kê, làm rõ.

    Hiện Công an Quận Ngô Quyền đang chỉ đạo các lực lượng bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân, thiệt hại vụ cháy.

                                                                                                                                             Hồng Thanh

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông