Kịp thời dập tắt vụ cháy nhà xưởng rộng 200m2

09:56 04/04/2022

Vào 22h44 ngày 3-4, Trung tâm 114 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (PC07) CATP nhận được tin báo xảy ra cháy xưởng gỗ ở ngõ 135 đường Vân Quan, phường Đa Phúc, quận Dương Kinh.

Lực lượng PCCC và CNCH CATP tiến hành dập lửa

Nhận được tin báo, Phòng PC07 kết hợp với Công an quận Dương Kinh điều động lực lượng, phương tiện cùng CBCS đến hiện trường tổ chức chữa cháy. Nhận định đám cháy có diễn biến phức tạp, Phòng PC07 đã huy động thêm lực lượng, phương tiện của Đội chữa cháy và CNCH Khu vực 2 đến hiện trường, phối hợp chính quyền địa phương tổ chức dập lửa.

Hiện trường vụ cháy

Với tinh thần tích cực, khẩn trương, đến 0h15 phút ngày 4-4 đám cháy cơ bản được dập tắt, các lực lượng tiếp tục phun nước làm mát, chống cháy lan. Đồng thời bảo vệ không để nhà xưởng sụp đổ cùng một số tài sản, nguyên vật  liệu.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, đám cháy xảy ra trong nhà xưởng sản xuất đồ gỗ rộng khoảng 200m2, có kết cấu khung thép, mái tôn.  Chủ cơ sở là ông Phạm Văn Hoàng, sinh 1984, ở ngõ 195 đường Vân Quan, Đa Phúc. Thời điểm xảy ra cháy trong nhà xưởng không có người, chất cháy chủ yếu là nguyên vật liệu.

Hiện Công an quận Dương Kinh tiến hành bảo vệ hiện trường và điều tra xử lý theo quy định.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông