Kịp thời dập tắt vụ cháy tại nhà số 84 Trần Tất Văn, thị trấn An Lão, huyện An Lão

14:55 12/07/2021

Vào 17h35 phút ngày 11-7, nhận được tin báo từ Trung tâm chỉ huy chữa cháy 114 – CATP Hải Phòng về việc xảy ra cháy tại nhà số 84 Trần Tất Văn, thị trấn An Lão, huyện An Lão.

 

Hiện trường vụ cháy

 Lập tức, Công an huyện An Lão đã xuất 1 xe chở phương tiện chữa cháy cùng 20 CBCS đến đám cháy. Tại hiện trường, xác định đám cháy xảy ra tại ngôi nhà 2 tầng đang trong quá trình phá dỡ, đám cháy có diện tích khoảng 15m2, khói tỏa ra nhiều xung quanh.

Do không có nguồn nước chữa cháy gần khu vực cháy, Chỉ huy chữa cháy CAH An Lão điện báo Tiểu đoàn 38 đến hỗ trợ chữa cháy, đồng thời hướng dẫn 2 nhà dân liền kề các biện pháp bảo vệ không để cháy lan, triển khai giữ gìn ANTT, điều tiết giao thông.

Rất nhiều các vật liệu gạch vỡ, bê tông…vùi lấp chất cháy, gây khó khăn trong công tác chữa cháy.

Đến 17h50’,  Đội chữa cháy và CNCH Khu vực II – Phòng PC07 CATP đã điều 3 xe chữa cháy và 11 CBCS đến hiện trường phối hợp triển khai phun nước khống chế dập tắt đám cháy và làm mát nhà dân lân cận. Tuy nhiên, do ngôi nhà đang trong quá trinh phá dỡ, có rất nhiều các vật liệu gạch vỡ, bê tông…vùi lấp chất cháy, gây khó khăn trong công tác chữa cháy.

Trước tình hình đó, Chỉ huy chữa cháy đã cho CBCS cào xới các vật liệu, gạch vỡ, bê tông để phun nước chữa cháy vào sâu bên trong,  tiếp tục phun nước làm mát 2 nhà dân bên cạnh. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang nhà dân. Đám cháy không gây thiệt hại về người và tài sản. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông