Kịp thời hỗ trợ 7 nạn nhân trong vụ TNGT tại thị trấn Cát Bà

02:04 17/07/2016

 

 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Sáng 16-7, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông hết sức nghiêm trọng tại thị trấn Cát Bà khiến 7 người bị thương nặng.

Theo các nhân chứng kể lại, thì khoảng 10h ngày 16-7, xe ô tô khách biển kiểm soát 15B-007.77 lưu thông từ trung tâm UBND huyện xuống khu vực cảng, đến đoạn đường dốc từ gần Chi cục Thuế huyện thì bất ngờ lao xuống cổng chợ Cát Bà, cuốn theo 4 xe máy của người đi đường vào gầm, khiến 7 người bị thương.

Người dân tham gia cứu nạn nhân
Người dân tham gia cứu các nạn nhân khỏi gầm xe

Ngay khi xảy ra tai nạn, CAH Cát Hải đã có mặt khám nghiệm hiện trường, phân luồng giao thông, cùng với người dân đưa các nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Cát Bà. Các trường hợp bị thương nặng, Công an huyện Cát Hải bố trí xuồng cao tốc khẩn trương đưa vào nội thành Hải Phòng cấp cứu.

Được tin vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo huyện Cát Hải đã đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân và chia sẻ với gia đình người bị nạn, đồng thời huyện Cát Hải quyết định hỗ trợ gia đình một nạn nhân bị thương nặng 5 triệu đồng; hỗ trợ gia đình 6 nạn nhân bị thương khác, mỗi gia đình 2 triệu đồng.

Lãnh đạo huyện Cát Hải động viên gia đình nạn nhân
Lãnh đạo huyện Cát Hải động viên gia đình nạn nhân

Huyện ủy, HĐND, UBND huyện chỉ đạo Công an huyện Cát Hải và các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để có biện pháp xử lý kịp thời; đồng thời có biện pháp tăng cường cảnh báo, hướng dẫn nhằm bảo đảm an toàn giao thông ở những đoạn đường đèo, dốc nguy hiểm trên địa bàn...

Nguyên nhân vụ tại nạn ANHP sẽ thông tin sau khi có kết luận của cơ quan điều tra...

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông