Giải cứu kịp thời 3 người dân có ý định tự tử tại khu vực cầu Khuể (huyện Tiên Lãng)

10:21 05/05/2022

Ngày 4-5, thông tin từ Phó chủ tịch UBND thị trấn Tiên Lãng Đoàn Sơn Chương cho biết, trong ngày 3-5, tại cầu Khuể (khu vực huyện Tiên Lãng) xảy ra một số trường hợp có ý định tự tử được lực lượng Công an và người dân cứu kịp thời.
Khu vực cầu Khuể nơi xảy ra các trường hợp có ý định tự tử được lực lượng Công an và người dân khuyên ngăn, giải cứu kịp thời

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút chiều ngày 3-5, tại khu vực bến phà Khuể cũ (phía huyện Tiên Lãng) có 2 trường hợp là cha và con là người xã Toàn Thắng ra sát mặt bến phà gieo mình xuống sông Văn Úc. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, một số người làm máy xúc ở bến cát gần đó hô hoán phối hợp cùng một số người đánh cá trên sông kịp thời đưa 2 cha con lên bờ hô hấp cấp cứu. Được biết, 2 cha con là người dân thôn Minh Thị, xã Toàn Thắng. Người cha là B.X.L, sinh năm 1989; con gái là B. Ng. T, sinh năm 2016. Nguyên nhân ban đầu được xác định do người cha bị trầm cảm (vợ chồng ly hôn 4 năm trước).

Trước đó, sáng cùng ngày (lúc hơn 11 giờ), người dân và lực lượng Công an thị trấn Tiên Lãng ngăn cản kịp thời 1 phụ nữ sinh năm 1993 người An Lão, do mâu thuẫn với chồng nên ra cầu có ý định nhảy cầu tự tử.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông