Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành thăm các gia đình thương binh, liệt sỹ tiêu biểu ở huyện An Dương

15:56 27/07/2020

Sáng 27-7, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đi thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện An Dương.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành thăm ông Đinh Khắc Cao (thương binh 2/4) tại thị trấn An Dương

Cùng đi có đồng chí Cao Xuân Liên- Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP; đại diện lãnh đạo một số ban, ngành liên quan của thành phố và lãnh đạo huyện An Dương.

Thăm, tặng quà ông Đinh Khắc Cao, sinh 1954, tại Tổ dân phố 1, thị trấn An Dương, thương binh 2/4 (tỷ lệ 61 %), đồng chí Lê Văn Thành đánh giá cao những cống hiến mà ông Cao cùng đồng đội, đồng chí đã dành cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí chia sẻ động viên ông Cao cùng gia đình, nỗ lực vượt qua những khó khăn hiện tại, ổn định sức khỏe và cuộc sống, cũng như tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé tại xã Quốc Tuấn

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé, sinh năm 1921 (có một con duy nhất là liệt sỹ Chu Văn Ghẻ) hiện ở thôn Nhu Kiều, xã Quốc Tuấn, đồng chí Lê Văn Thành ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của cụ, bày tỏ sự xúc động trước sự hy sinh mất mát của cụ và gia đình, mong rằng cụ giữ gìn sức khỏe, luôn xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo, là biểu tượng tinh thần quả cảm của phụ nữ nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung.

          Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Thành cũng yêu cầu các cấp ban ngành thành phố và huyện An Dương, tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội, quan tâm thực hiện tốt chính sách đối với những gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, đặc biệt là những gia đình khó khăn, coi đây là một trong những nhiệm vụ cực kỳ quan trọng, vừa là trách nhiệm, vừa là gìn giữ và đề cao truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

                                                                                Minh Thắng – Trung Kiên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông