Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019: Đề thi Toán phân loại thí sinh

    18:11 25/06/2019

    Chiều 25-6, các thí sinh dự Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 vừa hoàn thành bài thi môn Toán trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút. Với bài thi gồm 50 câu trắc nghiệm, nhiều thí sinh cho biết đề Toán khá dài nhưng nằm trong chương trình học...

     

    Các thí sinh làm bài trong giờ thi Toán

    Đúng 14h25 chiều 25-6, các thí sinh dự Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 đã sẵn sàng để bước vào môn thi thứ hai, môn Toán. Ghi nhận tại các điểm thi khu vực nội thành, các thí sinh có mặt từ sớm và tỏ ra khá thoải mái với thời tiết tốt, không có mưa.

    Sau 90 phút làm bài thi trắc nghiệm, các thí sinh kết thúc môn thi với nhiều tâm trạng khác nhau. Đa số các thí sinh làm được bài thi, song cũng có thí sinh than đề thi khó, phần thi cuối không làm được.

    Nhiều phụ huynh đợi con ngoài cổng điểm thi

    Tại điểm thi trường THPT Thái Phiên, thí sinh Nguyễn Lê Quốc Tuấn, học sinh trường THPT Thăng Long, cho biết đề Toán khó nhất là những câu hỏi cuối cùng, khoảng từ câu thứ 30 trở đi.

    Tại một số điểm thi, nhiều thí sinh nhận xét đề Toán năm nay “dễ thở” hơn so với đề Toán của năm ngoái và có tính phân loại cao giữa thí sinh thi để tốt nghiệp và thí sinh thi để xét đại học.

    Các thí sinh rời điểm thi với nhiều tâm trạng khác nhau

    Ngày 25-6, ngày thi thứ nhất Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, 42 điểm thi của Hội đồng thi số 3 khu vực Hải Phòng diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế.

    Buổi sáng, thi môn Ngữ văn có 18.334 thí sinh đăng ký dự thi, 78 thí sinh vắng thi, chiếm tỷ lệ 0,43%. Buổi chiều, thi môn Toán có 18.549 thí sinh đăng ký dự thi, 90 thí sinh vắng thi, chiếm tỷ lệ 0,49%. Ngày thi đầu tiên không có thí sinh bị đình chỉ thi.

    Các thí sinh thảo luận về bài thi ngay tại điểm thi

    Ngày mai, các thí sinh sẽ làm bài thi môn Tổ hợp vào buổi sáng và buổi chiều thi môn Tiếng Anh. Có điểm thi sẽ chỉ có một phòng thi với dưới 10 thí sinh để thi môn tự chọn. Buổi chiều, tất cả các thí sinh có mặt đầy đủ thi môn thi bắt buộc.

    Theo ghi nhận của phóng viên Báo ANHP, khu vực xung quanh các điểm thi được bảo vệ an toàn về ANTT, TTATGT bởi các lực lượng công an, bảo vệ và thanh niên tình nguyện.

    Bài: HẢI HẬU; Ảnh: THỦY CHUNG

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông