Kỳ vọng trước thềm đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 16

15:57 17/09/2020

Những ngày này, khắp nơi trên địa bàn thành phố đang ngập tràn không khí náo nức, tưng bừng chào đón sự kiện chính trị trọng đại: Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 16. Trong niềm hân hoan, vui tươi, phấn khởi đó, các cán bộ, đảng viên và Nhân dân toàn thành phố đều chung một niềm tin, kỳ vọng vào một kỳ đại hội thành công với nhiều đổi mới, bứt phá, tiếp tục đưa thành phố Cảng vững bước phát triển.

* Đồng chí Lương Trác Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Quận ủy Đồ Sơn: Công tác tuyên truyền tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp hướng về Đại hội

 

Đồng chí Lương Trác Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Quận ủy Đồ Sơn

Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 16 là đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc của cán bộ, đảng viên và Nhân dân toàn thành phố. Thông qua Đại hội, những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị suốt 5 năm vừa qua sẽ được đánh giá toàn diện; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 5 năm tiếp theo sẽ được thảo luận đề ra trên cơ sở thống nhất cao, đáp ứng mục tiêu phát triển về mọi mặt.

Bản thân tôi luôn dành sự quan tâm, hướng về Đại hội và nhận thấy rằng, công tác tuyên truyền về đại hội được thực hiện sôi nổi, rộng khắp, đồng loạt trên nhiều hình thức, phương tiện; gắn với các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, các công trình, dự án thiết thực chào mừng đại hội Đảng. Quận Đồ Sơn đã tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, cổ động trực quan nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp. Đồng thời, tạo ra khí thế vui vẻ, phấn khởi đối với cán bộ Đảng viên và toàn thể Nhân dân trên địa bàn quận trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ 16.

Mặt khác, công tác tuyên truyền cũng tập trung phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng; đấu tranh, phản bác, phê phán những luận điệu, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch; phê phán tư tưởng bè phái, cục bộ, gây mất đoàn kết, thái độ thờ ơ, thiếu trách nhiệm, thiếu ý thức trong xây dựng Đảng...

Tin tưởng rằng, với khí thế rộn ràng, phấn khởi của người dân, các đại biểu về dự Đại hội sẽ phát huy tinh thần, trách nhiệm tham gia đầy đủ có chất lượng các nội dung, góp phần vào thành công đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 16.

* Đồng chí Nguyễn Thị Minh Ngọc - Bí thư Huyện đoàn Vĩnh Bảo: Tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đối với thế hệ trẻ

 

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Ngọc - Bí thư Huyện đoàn Vĩnh Bảo

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ thành phố thực hiện thắng lợi nhiều nhiệm vụ chính trị quan trọng, làm được rất nhiều việc lớn. Trong đó, nổi bật là các dự án, công trình góp phần thay đổi diện mạo thành phố theo chiều hướng tích cực, tạo đà phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân... Kết quả này là có được là nhờ sự lãnh đạo sáng suốt, sự đồng lòng, nhất trí của toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân. Tôi tin tưởng Đại hội lần này, các đại biểu sáng suốt bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025 gồm những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất, đạo đức, lối sống, có trình độ, năng lực, có tâm, có tầm để lãnh đạo nhiệm kỳ mới phát huy được thành quả của nhiệm kỳ trước, tạo đột phá cho sự phát triển của Hải Phòng.

Bên cạnh đó, tôi kỳ vọng và tin tưởng nhiệm kỳ tới, các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố tiếp tục quan tâm, hỗ trợ thanh niên trong học tập, lao động, công tác, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội; Có những giải pháp thiết thực, hiệu quả cao tạo điều kiện thuận lợi cho thế hệ trẻ có cơ hội, môi trường khẳng định bản thân, được cống hiến và trưởng thành.

Chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tuổi trẻ huyện Vĩnh Bảo có nhiều hoạt động thiết thực, tiêu biểu như: Xây dựng Nhà Nhân ái, các khu vui chơi cho thanh, thiếu nhi; thực hiện các tuyến đường điện thắp sáng làng quê; xóa các “điểm đen” về rác thải; vẽ tranh tường cổ động, tranh “cột điện nở hoa”; mở các lớp dạy nghề, tập huấn chuyển giao khoa học - kỹ thuật cho thanh niên; biểu dương các đảng viên trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác; tổ chức liên hoan các đội văn nghệ xung kích tuyên truyền ca khúc cách mạng; tổ chức một số giải thể thao phong trào… Qua đó, tạo khí thế thi đua phấn khởi trong các tầng lớp thanh niên trong huyện trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ 16.

* Ông Phạm Đình Chi, sinh 1940, phường Đông Hải 1, quận Hải An, thành phố Hải Phòng: Phát huy trí tuệ tập thể, xây dựng các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội một cách toàn diện

 

Ông Phạm Đình Chi, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP.Hải Phòng

Là một đảng viên cao tuổi, tôi rất vui mừng và phấn khởi khi thành phố Hải Phòng ngày một đổi mới và phát triển. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực; cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng hiện đại; các dự án, công trình lớn được triển khai góp phần thay đổi diện mạo thành phố. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện. Đặc biệt, những năm gần đây, thành phố Hải Phòng đã có nhiều giải pháp, đầu tư nguồn lực lớn chăm lo người có công với các mạng, các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh…

Hướng tới Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 16, tôi tin tưởng rằng, đại hội diễn ra trong không khí dân chủ, phát huy trí tuệ tập thể, xây dựng các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội một cách toàn diện, gắn với thực tiễn. Tôi cũng kỳ vọng và tin tưởng, các đồng chí trúng cử vào Ban chấp hành Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025 tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; đưa ra được những quyết sách đúng đắn, phù hợp để lãnh đạo thực hiện thắng lợi nghị quyết đề ra. Qua đó, xây dựng thành phố Cảng quê hương ngày càng giàu đẹp, phát triển bền vững.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông