Lãnh đạo Báo An ninh Hải Phòng thăm, chúc mừng 20-11

10:00 20/11/2019

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982*20-11-2019), sáng 19-11, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Tổng Biên tập Báo An ninh Hải Phòng đã đến thăm chúc mừng Sở GD-ĐT và Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Tổng Biên tập Báo An ninh Hải Phòng đến thăm chúc mừng Sở GD-ĐT

Đến thăm, chúc mừng Sở GD-ĐT, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Tổng Biên tập Báo An ninh Hải Phòng trân trọng gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể lãnh đạo, nhân viên của Sở.

Đồng chí nhấn mạnh, thời gian qua, Báo An ninh Hải Phòng luôn đồng hành trong công tác tuyên truyền các hoạt động lớn của ngành, góp phần phát triển ngành GD-ĐT Hải Phòng, nâng cao chất lượng dạy và học trên địa bàn thành phố; đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn kết hơn nữa trong công tác tuyên truyền lĩnh vực GD-ĐT trên địa bàn thành phố thời gian tới.

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Tổng Biên tập Báo An ninh Hải Phòng đến thăm, chúc mừng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng

Tại Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng chúc mừng những kết quả đạt được của nhà trường trong những năm học qua đã góp phần không nhỏ tạo nên bề dày truyền thống với nhiều thành tích cao của ngành giáo dục quận Hồng Bàng và thành phố Hải Phòng.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích