Lãnh đạo các cấp thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp 1-6

01:51 03/06/2016

* Chiều 1-6, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi, Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố Lê Khắc Nam đã đến thăm, tặng quà thiếu nhi trên địa bàn quận Hồng Bàng. Cùng đi có đồng chí Tô Đình Đại - Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng và lãnh đạo một số sở, ban, ngành thành phố.

Đến thăm, tặng quà Trường mầm non Quán Toan, Phó chủ tịch Lê Khắc Nam đã cùng lãnh đạo quận Hồng Bàng, phường Hùng Vương và đại diện Ban cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo trong trường ân cần tặng, chia quà cho các cháu.

Thăm, tặng quà em Nguyễn Tất Huy, sinh năm 2001, ở số 4 Cam Lộ, phường Hùng Vương (là học sinh lớp 9A, Trường THCS Hùng Vương, đoạt giải nhì cuộc thi sử dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn cấp thành phố và kỳ thi quốc gia, mẹ mất sớm, bố là lao động tự do, một mình nuôi 3 anh/em Huy ăn học) và em Nguyễn Thị Thu Thảo, sinh năm 2001, ở số 33C63, Trại Chuối (là học sinh lớp 9A, Trường THCS Nguyễn Trãi, đoạt giải nhì cấp quận và giải khuyến khích cấp thành phố môn Kỹ thuật, mồ côi bố, mẹ em không có việc làm ổn định, một mình nuôi 2 chị em Thảo ăn học), gia đình 2 em đều thuộc diện hộ nghèo của địa phương, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố bày tỏ niềm cảm mếm, vui mừng biểu dương những thành tích mà các em đạt được trong năm học qua.

Phó chủ tịch UBND TP động viên các em tiếp tục nỗ lực vượt khó, chăm ngoan, học giỏi, phát huy những kết quả đã đạt được để giành thành tích cao hơn nữa trong các năm học tiếp theo, phấn đấu được tuyển thẳng vào đại học để đền đáp công ơn của cha mẹ, thầy cô...

* Ngày 31-5, Huyện ủy - UBND huyện Tiên Lãng tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi một số trường mầm non trên địa bàn huyện.

Đoàn đến thăm, tặng quà và vui Tết thiếu nhi với các cháu các trường mầm non thị trấn Tiên Lãng, mầm non Phạm Đình Nguyên, mầm non các xã Đoàn Lập, Bạch Đằng, Tự Cường, Tiên Cường, Đông Hưng, Tây Hưng.

Những năm qua, công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em tại huyện Tiên Lãng được lãnh đạo huyện, các ban ngành đặc biệt quan tâm với việc tỷ lệ trẻ em trong độ tuổi đến trường, tỷ lệ trẻ được tiêm phòng, cấp thẻ BHYT đều đạt 100%. Ngoài ra, huyện cũng chỉ đạo vận động doanh nghiệp xây dựng các khu vui chơi giải trí giành cho trẻ em .

* Ngày 1-6, Huyện ủy - UBND huyện Vĩnh Bảo thành lập 4 đoàn đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại một số trường mầm non trong huyện. Đoàn đã đến thăm các trường mầm non: Vĩnh Long, Thắng Thủy, Tân Hưng, Cộng Hiền, Vinh Quang, Liên Am, Lý Học và Trường mầm non 20-8.

Được biết, trong dịp Tháng hành động vì trẻ em, huyện Vĩnh Bảo cũng triển khai nhiều hoạt động văn hóa - thể thao giành cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện. 

Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích