Lãnh đạo CATP chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

10:22 18/11/2018

Nhân kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982*20-11-2018), chiều 16-11, Đại tá Lê Nguyên Trường – Phó Giám đốc CATP cùng lãnh đạo các phòng chức năng đến thăm và chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, Trường Chính trị Tô Hiệu.

Đại tá Lê Nguyên Trường – Phó Giám đốc CATP tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố

Tại Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, trong không khí thân mật, thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc CATP, Đại tá Lê Nguyên Trường tặng hoa chúc mừng và chuyển lời chúc sức khỏe của Đảng ủy, Ban Giám đốc cũng như cán bộ, chiến sỹ CATP đến lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các thầy cô giáo, ban cán sự các trường học trên địa bàn thành phố.

Đại tá Lê Nguyên Trường cho biết, trong nhiều năm qua, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố luôn phối hợp chặt chẽ với CATP đặc biệt trên các lĩnh vực về ANTT; phát động nhiều phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, triển khai nhiều mô hình liên kết giữa trường học, lực lượng công an và chính quyền cơ sở, góp phần vào việc giữ vững ANCT, TTXH trên địa bàn. Đồng chí bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, giữa hai đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đại tá Lê Nguyên Trường – Phó Giám đốc CATP tặng hoa chúc mừng Trường Chính trị Tô Hiệu

Tại Trường Chính trị Tô Hiệu, Đại tá Lê Nguyên Trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc cũng như cán bộ, chiến sỹ CATP tặng hoa chúc mừng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức đã và đang công tác tại nhà trường. Đại tá Lê Nguyên Trường cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của nhà trường trong việc phối hợp tổ chức các lớp bồi dưỡng, đào tạo cán bộ của CATP. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của thành phố Cảng thân yêu.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông