Lãnh đạo CATP chúc tết các đơn vị, địa phương tiêu biểu

18:10 15/01/2020

Nhân dịp đón Xuân Canh Tý, thực hiện chương trình công tác của Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, lãnh đạo CATP đã có buổi đến thăm, chúc Tết các đơn vị địa phương tiêu biểu trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2019.
ss

Đại tá Mai Xuân Thắng-phó Giám đốc CATP tặng quà cán bộ và nhân dân phường Hoàng Văn Thụ

Sáng 13-1, Đoàn công tác của CATP do Đại tá Mai Xuân Thắng, Phó Giám đốc CATP dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà nhân dân và cán bộ phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng (địa phương được UBND thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ); Công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng (đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân); Trường THPT Ngô Quyền (đơn vị được UBND thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ).

ss

        Đại tá Mai Xuân Thắng tặng quà CBCS Công an phường Hoàng Văn Thụ

Tại trụ sở UBND phường Hoàng Văn Thụ và trụ sở Công an phường Hoàng Văn Thụ, Đại tá Mai Xuân Thắng đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của địa phương và đơn vị đã đạt được trong thời gian qua trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Đồng chí Phó giám đốc mong muốn nhân dân và cán bộ phường Hoàng Văn Thụ phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các lực lượng CATP làm tốt công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn trung tâm của thành phố.

Đồng chí đề nghị CBCS Công an phường Hoàng Văn Thụ tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống tốt đẹp của đơn vị Anh hùng lực lực lượng vũ trang nhân dân.

ss

Đại tá Mai Xuân Thắng tặng quà Trường THPT Ngô Quyền

Tại Trường THPT Ngô Quyền, Đại tá Mai Xuân Thắng cũng đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tích của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và học sinh nhà trường trong thời gian qua.

Đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục động viên các thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh và học sinh tích cực tham gia các phong trào thi đua, chấp hành tốt các quy định về TTATGT, góp phần cùng cán bộ và nhân dân thành phố xây dựng môi trường đô thị xanh-sạch-đẹp và văn minh.

ss

Thượng tá Lê Trung Sơn-phó Giám đốc CATP tặng quà CBCS Công an huyện Kiến Thụy

Sáng 14-1, Đoàn công tác của CATP do Thượng tá Lê Trung Sơn, Phó Giám đốc CATP dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà CBCS Công an huyện Kiến Thụy (đơn vị được tặng Cờ thi đua của Bộ Công an) và Công an xã Tú Sơn (đơn vị được tặng Cờ thi đua của UBND thành phố).

ss

Thượng Tá Lê Trung Sơn tặng quà CBCS Công an xã Tú Sơn

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, Thượng tá Lê Trung Sơn đã đánh giá cao những thành tích của CBCS Công an huyện Kiến Thụy, Công an xã Tú Sơn trong năm qua. Đồng chí Phó giám đốc CATP đề nghị CBCS hai đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, tiếp tục rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đoàn kết xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm ANTT trên địa bàn.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông