Lãnh đạo CATP thăm hỏi gia đình liệt sỹ Đỗ Đăng Long

19:46 20/01/2016

 

Đại tá Nguyễn Văn Coỏng thăm hỏi, động viên gia đình liệt sỹ Đỗ Đăng Long
Đại tá Nguyễn Văn Coỏng thăm hỏi, động viên gia đình liệt sỹ Đỗ Đăng Long

Sáng 18-1, đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình liệt sỹ Đỗ Đăng Long, chiến sỹ CAND đã dũng cảm hi sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ. Cùng đi có lãnh đạo Phòng PC52 - CATP và Công an huyện Thủy Nguyên.

Tại gia đình liệt sỹ Đỗ Đăng Long, đại tá Nguyễn Văn Coỏng cùng các thành viên trong đoàn đã thắp hương tưởng nhớ người con ưu tú của quê hương Thủy Nguyên, liệt sỹ Đỗ Đăng Long, đã hi sinh tuổi thanh xuân cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ ANTT, bảo vệ sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân. Đồng chí Phó giám đốc chia sẻ những hi sinh, mất mát cùng gia đình liệt sỹ Đỗ Đăng Long và mong gia đình vượt qua đau thương, tiếp tục phấn đấu góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với truyền thống và sự hi sinh của các liệt sỹ, trong đó có liệt sỹ Đỗ Đăng Long.

Liệt sỹ Đỗ Đăng Long, sinh 1989, ở thôn Mỹ Giang, xã Kênh Giang, huyện Thuỷ Nguyên, hy sinh ngày 2-1-2012 trong khi làm nhiệm vụ truy bắt đối tượng Đỗ Văn Sơn, ở xã Chính Mỹ, Thuỷ Nguyên, là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, có 2 quyết định truy nã về tội Giết người và Cố ý gây thương tích. Sau khi hy sinh, Giám đốc CATP đã quyết định thăng hàm vượt cấp từ binh nhất lên trung sĩ cho đồng chí Đỗ Đăng Long; lãnh đạo các cấp đã truy tặng nhiều danh hiệu cao quý khác…

TD


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích