Lãnh đạo CATP thăm một số cá nhân, tập thể tiêu biểu

17:05 12/07/2011

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của lực lượng An ninh nhân dân 12-7-1946 * 12-7-2011, chiều 11-7, đại tá Hoàng Văn Bằng - Phó giám đốc Công an thành phố đã đi thăm, tặng quà một số cá nhân và đơn vị tiêu biểu thuộc lực lượng ANND.

Đại tá Hoàng Văn Bằng tặng quà đồng chí Nguyễn Bỉnh Doãn
Đại tá Hoàng Văn Bằng tặng quà đồng chí Nguyễn Bỉnh Doãn

Đến thăm các đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân PA63, PA67, PA69, thay mặt Đảng ủy - lãnh đạo công an thành phố, đại tá Hoàng Văn Bằng nhiệt liệt chúc mừng cán bộ, chiến sỹ nhân ngày truyền thống, đồng thời mong muốn CBCS các phòng tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của đơn vị, đấu tranh có hiệu quả với mọi loại tội phạm, góp phần bài trừ tiêu cực, giữ gìn sự bình yên cho nhân dân.

Bên cạnh đó, đồng chí Phó giám đốc cũng yêu cầu các đơn vị chú trọng đến công tác xây dựng lực lượng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, mưa trí, dũng cảm, trong sạch vững mạnh… Đại diện các đơn vị bày tỏ sự biết ơn đối với sự quan tâm của Đảng uỷ, Giám đốc công an thành phố và hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong mọi nhiệm vụ công tác, vì sự trưởng thành tích chung của Công an thành phố.

Thăm đồng chí Nguyễn Bỉnh Doãn, nguyên Giám đốc CATP và đồng chí Vũ Xuân Linh, nguyên Phó giám đốc CATP (phụ trách khối An ninh), đại tá Hoàng Văn Bằng ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ ANCT và TTATXH của thành phố Hải Phòng. Phó giám đốc CATP mong muốn nhận được ở các đồng chí sự chia sẽ kinh nghiệm và tích cực tham gia vào công tác giữ gìn ANTT ở địa phương và là tấm gương để các thế hệ công an noi theo… 

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông