Lãnh đạo ngành Y tế thành phố thăm và chúc tết một số Bệnh viện

10:31 06/02/2019

Sáng 5-02 (tức ngày Mồng 1 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi), Đoàn công tác của Sở Y tế thành phố do Tiến sỹ Phạm Thu Xanh,Giám đốc Sở dẫn đầu đã đi thăm và chúc Tết tại BV Đa khoa huyện Thủy Nguyên và BV Kiến An.

 Đến thăm, tặng quà và chúc Tết các cán bộ, y, bác sỹ và bệnh nhân đang điều trị tại Khoa chạy thận nhân tạo, Bệnh viện Thủy Nguyên, Tiến sỹ Phạm Thu Xanh, Giám đốc Sở Y tế thành phố đã đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức bệnh viện trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, tận tình cấp cứu điều trị cho người bệnh.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên đã tăng cường công tác thường trực cấp cứu để xử lý kịp thời các trường hợp cấp cứu, phục vụ chu đáo cho những người bệnh còn nằm điều trị tại bệnh viện trong các ngày Tết, hiện có 168 bệnh nhân điều trị nội trú, số bệnh nhân bị tai nạn giảm và không có bệnh nhân nào bị ngộ độc thực phẩm…

Tiến sỹ Phạm Thu Xanh thăm hỏi, động viện bệnh nhân đang điều trị tại BV Đa khoa huyện Thủy Nguyên

Lãnh đạo ngành Y tế gửi lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ công chức, viên chức đang công tác tại BV. Đồng thời, mong muốn các cán bộ, y bác sĩ tiếp tục nâng cao y đức, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết xây dựng đơn vị ngày càng phát triển bền vững để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân. 

Đoàn đến thăm hỏi sức khỏe, trao tặng quà và động viên các bệnh nhân đang điều trị tại các khoa Hồi sức tích cực BV Đa khoa Kiến An.

Theo báo cáo nhanh của BV Kiến An, trong 2 ngày 29 và 30 Tết, BV tiếp nhận điều trị 34 ca liên quan đến TNGT, tuy nhiên đây là những ca nhẹ; 2 ca tai nạn liên quan do chất nổ bình ga mini hiện đang được điều trị tích cực tại BV; không có ca ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán. Hiện BV có 290 bệnh nhân điều trị nội trú.

Tiến sỹ Phạm Thu Xanh thăm hỏi, động viên bệnh nhân nặng tại Khoa hồi sức tích cực BV Kiến An

Sau khi trực tiếp kiểm tra các khoa, phòng của bệnh viện, lãnh đạo ngành Y tế động viên kíp trực tại các khoa phòng của bệnh viện tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, chăm sóc và cấp cứu kịp thời các bệnh nhân nặng, nguy kịch. Nhân dịp đầu xuân mới, lãnh đạo ngành Y tế thành phố gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ các y bác sỹ đã sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích