Lãnh đạo quận Ngô Quyền đến thăm hỏi, động viên gia đình hai cháu bé bị đuối nước

20:54 26/08/2021

Tối 26-8, Thường trực Quận ủy, UBND quận Ngô Quyền, UBND phường Gia Viên đã đến thăm hỏi, động viên gia đình hai cháu và hỗ trợ ban đầu là 20 triệu đồng.
Thường trực Quận ủy, UBND quận Ngô Quyền, UBND phường Gia Viên đến động viên gia đình hai cháu bé.

Vào 14h30 phút chiều 26-8, hai cháu Đ.G.L, sinh năm 2009 và Đ.K.C, sinh năm 2010 ra ven hồ Tiên Nga chơi, không may ngã xuống hồ rồi mất tích.

Ngay khi nhận được tin báo từ quần chúng, Công an phường Gia Viên đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH- CATP khẩn trương tìm kiếm tung tích hai cháu.

Được biết, hai cháu là chị em ruột, sống cùng mẹ tại đường ven hồ Tiên Nga, phường Gia Viên. Theo các nhân chứng, vào khoảng thời gian này, hai cháu đang chơi trước cửa nhà và có nhắc nhở các cháu chú ý an toàn; tuy nhiên, do ngày 26/8/2021 thành phố có mưa rất lớn khiến mực nước hồ dâng cao, đường ngập lụt, hai cháu không may sẩy chân ngã xuống hồ.

Đến 16h20 phút cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể cháu Đ.G.L và đến 18h10 phút đã tìm thấy thi thể cháu Đ.K.C.

Hiện nay, chính quyền địa phương và Công an quận đã phối hợp cùng gia đình kịp thời khám nghiệm tử thi phục vụ quá trình điều tra và lo tang lễ cho hai cháu.

UBND quận đang tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc và nghiên cứu, đề xuất các chính sách hỗ trợ theo quy định; đồng thời, yêu cầu Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn 12 phường tăng cường hơn nữa các biện pháp, phương án khắc phục và hạn chế thấp nhất ảnh hưởng do thiên tai.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích