Lãnh đạo thành phố dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

19:58 26/07/2021

Nhân dịp Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021) và 89 năm ngày mất của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (31/7/1932-31/7/2021), sáng 26-7, Thường trực Thành ủy tổ chức Lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ thành phố, Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và Nhà tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh.
Đồng chí Nguyễn Văn Tùng- Chủ tịch UBND thành phố và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ thành phố

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND thành phố; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị, lãnh đạo quận Ngô Quyền đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ thành phố, trong không khí trang nghiêm thành kính, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các Anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng- Chủ tịch UBND thành phố dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ thành phố
Đồng chí Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch UBND thành phố và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy dành phút mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Đức Cảnh.
Đồng chí Nguyễn Văn Tùng- Chủ tịch UBND thành phố dâng hương tại Nhà tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Cũng trong buổi sáng 26-7, Đồng chí Nguyễn Văn Tùng- Chủ tịch UBND thành phố và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy cũng đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh ở xã An Đồng, huyện An Dương.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Bí thư đầu tiên của Đảng bộ Hải Phòng.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông